Monday, January 9, 2017

Các anh con trai khi yêu mà không có 5 đức tính này thì đúng là quá kém!

Check ngay và luôn xem mình có hay không nhé các chàng trai!

Có nhiều chàng trai tỏ ra khá bối rối và không biết thật ra con gái thích một người con trai như thế nào. Nhưng suy cho cùng, con gái dù mang tiếng rắc rối khó chiều kỳ thực lại vô cùng đơn giản. Đa số các nàng đều có chung một ước ao, một khát khao, đó là anh chàng người yêu có đầy đủ những yếu tố sau đây:
1. Chủ động là người lập kế hoạch
Cac anh con trai khi yeu ma khong co 5 duc tinh nay thi dung la qua kem!
Đừng mãi hỏi nàng xem em thích đi đâu, em thích ăn gì, tối nay chúng ta sẽ hẹn hò ở đâu nhỉ… Vẫn biết rằng tôn trọng ý kiến của đối phương là tốt, nhưng nếu bạn cứ rập khuôn thì các nàng sẽ không đánh giá cao đâu nhé!
Hãy chủ động tìm kiếm một vài điểm đến, một vài địa chỉ hẹn hò phù hợp và dẫn nàng tới đó. Các nàng sẽ có cảm giác như bạn thật sự muốn đem đến những gì tốt đẹp nhất dành cho nàng. Chứ còn cứ hỏi đi hỏi lại mười vạn câu hỏi "em thích gì" thì chỉ khiến cho nàng chán ốm lên mà thôi.
2. Chủ động thể hiện tình cảm
Cac anh con trai khi yeu ma khong co 5 duc tinh nay thi dung la qua kem!
Thông thường thì con trai vẫn luôn là người chủ động trong việc "phát ra tín hiệu", nhưng khá nhiều anh chàng vẫn còn rụt rè và nhút nhát. Nào, muốn có được trái tim người đẹp thì hãy mạnh dạn lên. Chỉ cần đừng quá vồ vập để bị nàng đánh giá sai là tên "biến thái", còn đâu thì… cứ tự biên tự diễn đi nào.
Bạn có thể dành cho nàng những cái ôm từ phía sau thật chặt, hoặc thơm vào má, nắm tay nàng khi đi trên phố đông người… Đảm bảo nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm áp vô cùng đấy!
3. Chủ động bảo vệ nàng
Cac anh con trai khi yeu ma khong co 5 duc tinh nay thi dung la qua kem!
Đây là cả một quá trình bao gồm những việc tỉ mỉ và nhỏ nhặt nhất. Nhưng bù lại, nếu bạn làm được, nàng sẽ không ngại ngần giao phó cuộc đời mình cho bạn đâu. Nên nhớ, con gái đặc biệt thích trở thành sự quan tâm lo lắng của riêng một chàng trai nào đó, và khi nàng chọn bạn thì cũng hãy chứng minh cho nàng thấy rằng sự lựa chọn của nàng là hoàn hảo.
4. Chủ động nhường nhịn nàng
Cac anh con trai khi yeu ma khong co 5 duc tinh nay thi dung la qua kem!
Khi yêu nhau sẽ chẳng ai muốn có những lúc lời qua tiếng lại, nhưng dường như đó lại là điều không thể tránh khỏi cho bất cứ mối quan hệ nào. Vì vậy, mỗi khi có xảy ra những trận cãi vã thì tốt hơn hết hãy bình tĩnh lắng nghe và nhường nhịn nàng.
Trong cơn nóng giận, bất cứ ai cũng có thể thốt ra những lời nói khiến tổn thương đối phương. Và việc cả hai cùng tức tối chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn thôi. Nhường nhịn nàng một chút không chứng tỏ bạn thua thiệt, mà chứng tỏ bạn là người rất có bản lĩnh.
5. Luôn luôn có chính kiến
Cac anh con trai khi yeu ma khong co 5 duc tinh nay thi dung la qua kem!
Hẳn rồi, bởi chẳng có cô gái nào muốn người yêu mình là một kẻ ba phải, sao cũng được hoặc ỡm ờ… Đã là đàn ông con trai, nhất định phải "cứng như quả trứng", và hơn thế còn phải vững như kiềng ba chân ấy.
Việc bạn không dễ bị lung lay bởi ý kiến của người khác chính là yếu tố để nàng xem xét và đánh giá con người bạn. Vì vậy, dù thế nào đi chăng nữa, bạn nhất định cũng phải là một người đàn ông có chính kiến trong mắt cô gái mà bạn thương.
Theo Trithuctre

No comments:

Post a Comment