Monday, January 16, 2017

Lí do đàn ông thích yêu người phụ nữ đã từng ly hôn

Nhiều người cho rằng sau một lần đổ vỡ, phụ nữ có nhiều kinh nghiệm hơn để gìn giữ một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

Thời gian làm thay đổi nhiều thứ. Xã hội thay đổi và quan niệm của chúng ta cũng thay đổi theo. Nếu trước đây, nam giới luôn hướng tới yêu thích những cô nàng trẻ  đẹp thì ngày nay, họ có xu hướng thiên về những người phụ nữ trưởng thành và chín chắn. Một số đấng mày râu thậm chí còn chuyển sang có cảm tình với những phụ nữ đã từng ly hôn một lần hơn cả các cô gái trẻ.

Lý do? Nhiều người cho rằng sau một lần đổ vỡ, phụ nữ có nhiều kinh nghiệm hơn để gìn giữ một cuộc hôn nhân tốt đẹp, nếu lựa chọn được một người phụ nữ tốt thì vấn đề cô ấy đã từng có một đời chồng hay vẫn độc thân không phải là điều quá cần lưu tâm.

Bạn có nghĩ rằng yêu thương một người phụ nữ đã từng ly hôn là một điều tích cực đối với các quý ông? Hãy cùng tham khảo những điều sau đây.

Cô ấy biết cách làm thế nào để gìn giữ một mối quan hệ

Thậm chí có người đã ví von “Phụ nữ đã từng ly hôn một lần giống như một viên ngọc quý, phụ nữ ly hôn lần thứ hai mới là điều tồi tệ”. Điều này có nghĩa, nhiều nam giới cho rằng sau một lần tan vỡ hôn nhân, dù lỗi do ai thì người phụ nữ cũng nảy sinh tâm lý gìn giữ mái ấm gia đình tốt hơn những người chưa từng kết hôn lần nào. Bởi, có trải qua những đau thương mất mát, con người ta mới nhận thức được giá trị của một mối quan hệ, từ đó có xu hướng cố gắng để tạo lập và duy trì chúng một cách tốt đẹp nhất.

Cô ấy học được nhiều bài học từ quá khứ

Không ai có thể đỗ lỗi cho các cuộc ly hôn hoàn toàn từ phía của các đấng mày râu. Đôi khi chính phụ nữ cũng là những người sai lầm gây ra tan vỡ. Nhưng mặt tích cực của vấn đề chính là, bỏ qua những sai lầm trong quá khứ, một cuộc ly hôn có thể khiến người phụ nữ học được rất nhiều điều. Nếu trước đây cô ta thờ ơ vô cảm, nàng sẽ học được cách bày tỏ tình yêu thương với đối phương; nếu nguyên nhân do vụng về cư xử kém, cô ấy sẽ rút được kinh nghiệm với mọi người sau này. Chính những yếu tố đó khiến những người phụ nữ được coi là “nạ dòng” có thể cải thiện được tốt hơn các mối quan hệ trong cuộc sống.
 
lí do dan ong thich yeu nguoi phụ nũ dã tùng ly hon - 1
Nhiều người cho rằng sau một lần đổ vỡ, phụ nữ có nhiều kinh nghiệm hơn để gìn giữ một cuộc hôn nhân tốt đẹp. (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh moko.cc)

Nàng tự tiết chế được những nhu cầu

Một người phụ nữ đã trải qua những thăng trầm của một cuộc hôn nhân thất bại có xu hướng dễ thấu hiểu và chấp nhận cuộc sống hơn. Vì vậy, thay vì đòi hỏi những yêu cầu vô nghĩa như các cô nàng mới lớn, cô ấy sẽ có xu hướng bằng lòng với thực tại và làm những điều thực tế cho gia đình. Cô ấy sẽ không làm mình làm mẩy, đòi hỏi cuộc sống phải lãng mạn như ngôn tình và người yêu phải cưng chiều như một bà hoàng, tất cả những gì cô ấy muốn chỉ là một cuộc sống bình dị và không va vấp.

Cô ấy biết điều gì có thể phá vỡ hôn nhân

Như đã nói ở trên, vì là người từng trải, nên mẫu phụ nữ này cũng là người hiểu rõ nhất những nguyên nhân nào có thể phá vỡ hôn nhân và cách chúng từng bước ăn mòn đi hạnh phúc. Vậy nên đến với cuộc hôn nhân sau, khi nhận ra những dấu hiệu nguy hiểm, họ thường sẽ có xu hướng cố gắng chăm sóc và cải thiện nhiều hơn là sẵn sàng đập bỏ đi gây dựng lại tất cả như những cô nàng chưa nếm mùi tan vỡ khác.

Tiếp cận họ dễ dàng hơn

Không phải là tất cả, thực tế vẫn có những người coi sự đổ vỡ như một vết sẹo và rất lâu sau không muốn ai bước vào trái tim mình, tuy nhiên thực tế cũng chứng minh hầu hết nam giới khi muốn tiếp cận tán tỉnh một phụ nữ đã ly hôn vẫn luôn dễ dàng hơn một cô nàng chưa lập gia đình. Bởi các “nạ dòng” thường không đòi hỏi quá cao và họ cũng đã hiểu nhiều hơn về nam giới nên không nảy sinh tâm lý đề phòng như các cô gái trẻ chưa từng va vấp.

 
lí do dan ong thich yeu nguoi phụ nũ dã tùng ly hon - 2
Không phải là tất cả, thực tế vẫn có những người coi sự đổ vỡ như một vết sẹo và rất lâu sau không muốn ai bước vào trái tim mình, tuy nhiên thực tế cũng chứng minh hầu hết nam giới khi muốn tiếp cận tán tỉnh một phụ nữ đã ly hôn vẫn luôn dễ dàng hơn một cô nàng chưa lập gia đình. (Ảnh minh họa. Nguồn ảnh moko.cc)

Sự kì vọng của họ là có giới hạn

Khi các chị em còn trẻ, chúng ta thường mơ ước một đức lang quân thật bảnh bao phong độ, yêu thương bản thân, công việc thu nhập ổn định và biết chăm lo cho gia đình. Nhìn chung là một mơ ước về hình mẫu lý tưởng hoàn hảo. Vậy nhưng, khi đã có gia đình, những người phụ nữ đã từng ly hôn sẽ nhìn rõ những vất vả hàng ngày của bạn đời, những va chạm xảy đến trong gia đình cũng như khả năng thực sự của ông xã. Vậy nên ở cuộc hôn nhân sau (nếu có), các chị em thuộc phạm vi này thường có xu hướng mong đợi ít hơn nhiều. Hay nói cách khác, các cô giữ kì vọng của mình ở người bạn đời với mức nuôi sống gia đình thay vì tiết kiệm mua nổi siêu xe hàng tháng.

Họ thẳng thắn và không mất thời gian

Đàn ông trưởng thành ghét những trò chơi trí óc và việc đuổi theo những mối quan hệ không liên quan. Điều tương tự cũng áp dụng cho phụ nữ đã từng một lần tan vỡ. Họ trưởng thành và chín chắn hơn các cô nàng còn mơ mộng rất nhiều. Nếu thấy tích cực, họ sẽ hồi đáp lại bạn, bằng không, họ cũng nhẹ nhàng nói để bạn bỏ qua chứ không có xu hướng vòng vo đánh đố nhau bằng những thái độ. Ở bên những người phụ nữ này, nam giới có xu hướng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức phán đoán.

Cô ấy cẩn thận hơn trước khi "gây sự"

Bởi vì cô ấy đã có đủ lí lẽ và kinh nghiệm trong cuộc hôn nhân trước, nàng sẽ đủ khôn ngoan và bản lĩnh hơn trong các vấn đề. Họ sẽ ít khi chọn gây sự, thay vào đó là tìm hiểu và từ bỏ những điều không cần thiết. Trong thực tế, nhiều người đàn ông thừa nhận rằng, chung sống với một người phụ nữ đã từng li hôn dễ chịu hơn rất nhiều so với việc chịu đựng các bà vợ không biết gì về duy trì một mối quan hệ hòa bình.

Cuộc sống vợ chồng thân mật hơn

Một vấn đề tế nhị, nhưng nhiều nam giới đã kết hôn với gái một lần đò cho rằng việc trải qua một cuộc hôn nhân khiến phụ nữ có cách nhìn thoáng hơn và kinh nghiệm hơn trong chuyện gối chăn. Họ không ngại ngùng nhiều khi chia sẻ về những nhu cầu và mong muốn của bản thân cho đối tác, đồng thời cũng dễ dàng thông cảm và thấu hiểu cho người bạn đời hơn các cô nàng còn non trẻ thiếu kinh nghiệm. Và trên hết, nam giới quan niệm, quá khứ đôi khi không quan trọng bằng tương lai tươi sáng, việc chung sống và quan tâm nhau một cách thấu hiểu và sẻ chia mới là điều quyết định cho hạnh phúc, không phải do người bạn đời đã từng là ai, đã trải qua đổ vỡ hay chưa từng tổn thương trong cuộc sống.


Theo Navy (Theo boldsky) (Khám Phá)

No comments:

Post a Comment