Monday, January 16, 2017

Vì sao đàn ông thích chiêm ngưỡng giây phút phụ nữ "lên đỉnh thiên thai"

"Chuyện ấy" là một điều tuyệt vời trong mối quan hệ vợ chồng, nhất là khi cả hai cùng cảm thấy thỏa mãn. Đàn ông rất thích nhìn phụ nữ "tới đỉnh" vì một số lý do sau.

Nhiệm vụ đã hoàn thành

Đàn ông cảm thấy rất hãnh diện và vui sướng khi thấy người phụ nữ của mình hoàn thành cuộc yêu trong sự mãn nguyện tột cùng nhất. Đó là cảm giác của một nhà vô địch, lúc chàng có thể ngẩng cao đầu vừa cảm giác hãnh diện, vừa vui sướng. Trong phòng ngủ cũng vậy. Việc bạn lên đỉnh làm chàng cảm giác như một nhiệm vụ lớn đã hoàn thành mà chàng là người đóng góp không hề nhỏ trong chiến thắng đó.

Sự gắn kết nhau hơn

Sau khi lên đỉnh, một loại hoóc-môn oxytocin trong người sẽ được giải phóng làm bạn có cảm giác gần gũi, gắn kết và yêu thương hơn người bạn tình của mình. Chàng muốn bạn cũng có trải nghiệm này giống mình.

Bớt cảm giác tội lỗi

Chàng sẽ cảm giác thật tội lỗi và áy náy nếu không thể khiến bạn đạt được hạnh phúc tận cùng. Nếu bạn cũng “đến đích” như chàng, chàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn trong lần sau khi cùng bạn đồng hành.


chuyen-ay.01

Tò mò

Đàn ông cũng có tâm lý tò mò muốn biết khi bạn lên đỉnh trông sẽ như thế nào, có khác mình hay không.

Thở phào nhẹ nhõm

Đàn ông thở phào vì chàng muốn biết bạn đang cảm thấy thế nào, chàng muốn nàng có trải nghiệm giống như mình. Chàng luôn coi trọng việc mang lại hạnh phúc cho bạn. Và một trong những cách đó là làm cho bạn cảm thấy thực sự thỏa mãn trong câu chuyện gối chăn với chàng.

Một số dấu hiệu chứng tỏ nàng lên đỉnh

Thở gấp

Khi lên đỉnh, hơi thở của phụ nữ thường gấp gáp, có thể kèm theo những tiếng rên rỉ thoát ra. Khi chuẩn bị cho việc lên đỉnh, tìm nàng đập nhanh hơn vì lúc này cáccơ quannội tạng cũng như các bó cơ đòi hỏi được cung cấp lượng oxy từ bên ngoài nhiều hơn. Hơi thở sẽ gấp gáp, và nhịptimtăng mạnh.

Dồn máu

Khi đạt hưng phấn, lượng máu sẽ cung cấp dồn dập và vận chuyển đến bề mặt cơ thể một cách đột ngột làm cho mạch máu dưới da bị sung huyết.

Căng cơ, quằn quại

Khi “lên đỉnh”, phụ nữ thường căng cơ và các cơ co một cách tùy ý, chủ yếu là co tay, co chân, mặt biến sắc và cơ thể xoắn lại. Do vậy, nếu nàng xoắn ngón chân và dùng đùi ghì chặt vào bạn, nàng đang thực sự sung sướng.


chuyen-ay


Mắt giảm thị lực

Thông thường, khi đạt cực khoái, một số người bị mơ hồ ý thức, thị giác và thính giác giảm sút hoặc thậm chí “sướng” đến ngất đi một lúc. Đa số vị giác, khứu giác bị suy giảm hoặc biến mất. Nếu để ý, bạn sẽ thấy mắt nàng lim dìm, mờ ảo đi trong cơn “ cực khoái”.



Phong Linh (th)/Khoevadep

No comments:

Post a Comment