Wednesday, January 18, 2017

Là con gái khi yêu nhất định phải thật sáng suốt!

Là con gái tìm được một nửa của mình là điều quan trọng nhưng đừng vì điều đó mà đánh mất chính mình.

La con gai khi yeu nhat dinh phai that sang suot!
Là con gái thì nhất định phải thật bản lĩnh, để làm thật tốt công việc mà mình đang theo đuổi. Có như vậy thì khi sánh ngang với con trai bạn vẫn có thể ngẩng cao đầu. Ít ra thì trong sâu thẳm chốn nào đó vẫn còn cái gì đó lòng tự tôn của một đứa con gái.
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh, để có thể kiếm đồng tiền bởi năng lực, sức lao động và khối óc của chính bản thân. Dù rằng ai đó hứa rằng " cả thế giới hãy để anh lo ", thì cũng đừng vội dễ dàng mà chấp nhận. Tài năng của bạn phí phạm đến thế sao, kiến thức và khối óc của bạn định cho vào kho sao?
La con gai khi yeu nhat dinh phai that sang suot!
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh, để yêu và lựa chọn thật sáng suốt. Dẫu biết rằng, có ai lấy thước mà đo lòng người nhưng ít ra khi biết được con người nào đó lừa dối, không dành cho riêng mình hay không yêu mình thì phải đủ can đảm và dũng khí để buông bỏ.
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh, để khi một mình thì vẫn có thể sống tốt, làm tốt mọi việc dẫu biết rằng cần lắm ngay lúc này một ai đó nhưng không vì vậy mà yêu một người mà mình không có tình cảm thật sự.
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh, để khi bị một đứa con trai lớn tiếng thì mình vẫn có thể tự thân mà quát vào mặt hắn, con gái yếu đuối để người khác bảo vệ chứ không có nghĩa yếu đuối để kẻ khác ức hiếp.
La con gai khi yeu nhat dinh phai that sang suot!
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh, để khi sớm thức dậy ở một nơi xa thì vẫn có thể tự thân cưỡi chiếc xe máy đi đến bất cứ nơi nào. Muốn đi đâu đó thì cứ xách ba lô lên và đi chứ chẳng phải ngồi góc nào đó chờ đợi sự đồng ý của một ai.
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh, để có thể sống thật tốt cuộc sống của chính mình mà không phải phụ thuộc và hình bóng của người nào đó.
Là con gái nhất định phải thật bản lĩnh để đến khi già ngẫm lại thì thấy tự hào về cuộc sống mà bản thân đã phấn đấu và sống hết mình.
Là con gái tìm được một nửa của mình là điều quan trọng nhưng đừng vì điều đó mà đánh mất chính mình.
Với con gái quan trọng hơn cả là bản lĩnh!
Sưu tầm

No comments:

Post a Comment