Friday, February 24, 2017

Hội FA đừng yêu vội vì 5 lợi ích đã được khoa học chứng minh này

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc bị bố mẹ, người thân, bạn bè thắc mắc về tình trạng FA (độc thân) triền miên, thì đây sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất dành cho họ. FA thực sự không phải là "sự thất bại trong cuộc sống" mà ngược lại "đáng để ăn mừng với 5 lợi ích tuyệt vời dưới đây.

hoi fa dung yeu voi vi 5 loi ich da duoc khoa hoc chung minh nay hinh anh 1
Hội FA đừng ghen tị với hạnh phúc của người ta vì thực ra các bạn đang sở hữu 5 lợi ích tuyệt vời dưới đây

1. Bạn có nhiều bạn bè, và đó là những tình bạn tuyệt vời 

Theo báo Anh, The Independent, có rất nhiều người chia sẻ, họ từng bị những cô/cậu bạn cực thân bỏ rơi toàn tập ngay sau khi những người này có bạn trai hoặc bạn gái. Và một ngày họ lại bất ngờ quay trở lại cuộc sống của bạn sau khoảng thời gian biến mất vì họ đã chia tay. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, những người độc thân có quan hệ thân thiết, gắn bó hơn với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cũng như hàng xóm láng giềng.

2. Bạn có thân hình cân đối hơn

 
hoi fa dung yeu voi vi 5 loi ich da duoc khoa hoc chung minh nay hinh anh 2


Theo Independent, một nghiên cứu tiết lộ, 73% người Anh không dành ra tối thiểu 150 phút mỗi tuần để tập thể dục là những người đã kết hôn. Còn những người đã ly hôn hay chưa từng bước chân vào hôn nhân và hiện đang ở tình trạng FA thì thường tập thể dục đều đặn, chăm chỉ hơn. Một nghiên cứu mới đây cho kết quả, các cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc thường tăng cân rõ rệt trong vòng 4 năm đầu sau khi kết hôn. 

3. Bạn hài lòng hơn với công việc

Đó là do khi FA, bạn có khả năng đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn vào sự nghiệp của bản thân như bạn mong muốn mà không cảm thấy có lỗi. Và nếu làm việc hết mình là điều làm bạn hạnh phúc thì hãy tận dụng thời kỳ FA để phấn đấu. Nghiên cứu mới đây còn cho kết quả, người độc thân có thể yêu thích công việc nhiều hơn vì họ có xu hướng cảm thấy công việc đáng giá nhiều hơn.

4. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn

Khi bạn FA, đơn giản là bạn sẽ không phải chi trả cho các cuộc hẹn hò với những bữa ăn đắt tiền, những món quà giá trị. Có người yêu có thể tốn kém hơn rất nhiều so với thời kỳ độc thân. Hơn nữa, nghiên cứu còn tiết lộ, hội độc thân thường ít nợ nần hơn.  

5. Bạn sẽ ngủ ngon hơn

 
hoi fa dung yeu voi vi 5 loi ich da duoc khoa hoc chung minh nay hinh anh 3


Một mình với cả một chiếc giường lớn, bạn hoàn toàn có thể thoải mái ngủ ngon hơn. Thậm chí, bạn cũng tránh được nguy cơ nửa kia ngủ ngáy.  Và như mọi người đều biết, nếu bạn ngủ ngon, bạn có nhiều năng lượng và tâm trạng tốt vào ngày hôm sau - điều tác động tích cực đến tất cả mọi thứ bạn làm.

Cuối cùng, đương nhiên tình yêu hay hôn nhân đều có những lợi ích tuyệt vời riêng, nhưng thực sự thì với 5 lợi ích kể trên, độc thân cũng không phải là điều gì cần phải tống khứ bằng mọi giá.

Theo danviet.vn

No comments:

Post a Comment