Wednesday, February 8, 2017

Muốn ly hôn vì vợ đùng đùng đòi đi nâng ngực

Tôi ngăn cản vợ không nên làm điều đó nhưng cô ấy nói tôi ích kỉ, chỉ muốn vợ xấu xí. Tôi tự hỏi, không biết việc cô ấy nâng ngực như thế để dành cho ai?

Tôi không phải người đàn ông cổ hủ, tuy nhiên tôi cho rằng có những thứ nên cân nhắc để không ảnh hưởng tới cuộc sống, trong đó có chuyện vợ phẫu thuật thẩm mĩ. Vậy mà giờ đây, có tí tiền tiết kiệm, vợ tôi nằng nặc đòi mang đi nâng ngực, bơm mông. Đàn bà 40 tuổi và cái khao khát làm đẹp kiểu ấy phải chăng là vì cô ấy có bồ?


Từ trước tới nay vợ tôi vốn rất giản dị. Ngay từ hồi yêu cô ấy đã ăn mặc thuần túy hơn các cô gái khác. Cũng chính điều này là nguyên nhân khiến tôi yêu cô ấy nhiều hơn. Ở vợ tôi toát ra một vẻ đẹp hiền dịu, nết na… Quả thật, so với sự hiện đại, sành điệu của phụ nữ bây giờ, vợ tôi trông khác hẳn.

Sau khi sinh liền 2 đứa con trong vòng hơn 3 năm, vợ chồng tôi tập trung vào làm và nuôi con. Hiện tại, các con tôi cũng đã lớn, hai vợ chồng nhàn nhãn hơn. Hồi cô ấy sinh con, có một khoản tiền do mọi người cho tiền sinh đẻ, tôi đã hứa với vợ, số tiền đó toàn quyền do cô ấy quyết, muốn tiêu gì thì tiêu, tôi không can thiệp.

Vợ tôi mới chuyển công ty khoảng 2 năm trở lại đây. Từ ngày cô ấy đi làm chỗ này, cô ấy thay đổi một cách chóng mặt. Cô ấy bắt đầu mặc những chiếc váy ngắn cũn cỡn, không hững hờ bên dưới thì lại hở ngực bên trên. Vợ tôi đỏm dáng, phấn son suốt ngày. Thấy vợ thay đổi, tôi cũng đặt câu hỏi thì cô ấy bù lu bù loa lên: “Anh ấy, anh thì lúc nào cũng chỉ muốn vợ xấu, vợ quê để ra đường không ngẳng đầu nhìn ai được. Xã hội bây giờ ai cũng vậy, em chẳng làm gì quá cả”.

 
muon ly hon vi vo dung dung doi di nang nguc - 1
Vợ phẫu thuật thẩm mĩ với hi vọng có thân hình bốc lửa (Ảnh minh họa)

Tôi biết mình hơi ích kỉ khi can thiệp cả chuyện ăn mặc của vợ nên cũng thôi. Tôi chỉ khuyên cô ấy nên để ý chuyện đó một chút, không nên kệch cỡm quá. Nói thì nói vậy chứ mặc thế nào là ở cô ấy, tôi cũng không thể đi theo mà kiểm soát.

Thế rồi đùng một cái, tôi lục được đống giấy tờ, sổ sách cô ấy đăng kí đi làm phẫu thuật nâng ngực, nâng mông. Số tiền cũng khá lớn. Tuy nhiên đấy không phải là vấn đề. Tôi chỉ cảm thấy chuyện này không cần thiết và không nên làm. Trong mắt tôi, vợ đã đủ bắt mắt về ngoại hình rồi. Những sự thay đổi kiểu như thế này là quá trớn. Tôi có cảm giác cô ấy muốn mình bốc lửa, quyến rũ hơn nữa để khiến đàn ông thích thú khi ngắm nhìn thì phải.

Tôi nói chuyện với vợ và yêu cầu cô ấy dừng lại. Tôi giận vì đây là chuyện không nhỏ nhưng vợ chẳng bàn bạc gì với mình. Vợ tôi lại cãi tôi từng nói số tiền đó do cô ấy có quyền quyết, không xâm phạm gì vào kinh tế chung của gia đình nên tôi không được phép cấm đoán. Một hai cô ấy cứ khăng khăng tôi không cho vợ làm phẫu thuật thẩm mĩ là ích kỉ, vô lối.

 
muon ly hon vi vo dung dung doi di nang nguc - 2
Tôi có cảm giác cô ấy muốn mình bốc lửa, quyến rũ hơn nữa để khiến đàn ông thích thú khi ngắm nhìn thì phải. (Ảnh minh họa)

Tôi bực mình ra điều kiện, nếu cô ấy đi làm như thế chúng tôi sẽ ly hôn. Nhưng bất chấp thái độ cứng rắn của tôi, vợ vẫn cứ đi bơm ngực, bơm mông như thường. Cô ấy có vẻ rất hả hê vì một thân hình bốc lửa của mình.

Giờ đây vợ tôi đang nằm ở giường để chờ hồi phục sau ca phẫu thuật. Tôi nhìn vợ mà chán ngán. Không chỉ cảm thấy bất đồng quan điểm  vì vợ phẫu thuật thẩm mỹ mà tôi còn lờ mờ nhận ra dường như tình cảm vợ chồng đã cạn, cô ấy có người khác.

Tôi có nên ly hôn hay không?

Theo Q. Dũng (Khám Phá)

No comments:

Post a Comment