Tuesday, February 21, 2017

Phụ nữ có "đột ngột" có dấu hiệu này là biểu hiện nàng đang rất thèm được "yêu thương"


Nếu đột nhiên phụ nữ có dấu hiệu này, đàn ông hãy tinh ý nhé, có thể cô ấy đang "bật đèn xanh" cho bạn đó.



Liếm môi
Nếu phụ nữ đặt môi ở góc miệng sau đó liếm môi trên dù vô tình hay hữu ý nàng muốn nhận được sự quan tâm, vuốt ve từ bạn. Chỉ cần để ý một chút là bạn có thể nhận ra nhưng biểu hiện này thường rất ít thấy ở những cô nàng rụt rè, nhút nhát.

Chớp mắt liên tục, nhiều lần
Nghiên cứu cho thấy, khi nồng độ estrogen bên trong cơ thể phụ nữ tăng lên, mong muốn nhận được sự chú ý của nam giới, số lần nháy mắt bình quân của nàng lúc này sẽ cao hơn 32% so với người bình thường. Đặc biệt là khi nhìn thấy vẻ nam tính của chàng ở trước mặt, đặc điểm này thể hiện nàng đang muốn thu hút sự chú ý từ chàng

Nàng cố tình chạm vào bạn
Bằng việc chạm vào bạn, không phải là tay chạm mà cô ấy cố tình khẽ chạm bằng nụ hôn nhẹ sau gáy, hay muốn bạn cùng nhảy một điệu van tình tứ.


chuyen-yeu


Nhịp thở
Bình thường nếu không bị ảnh hưởng đến cảm xúc thì nàng sẽ có nhịp thở ngắn. Còn nếu nàng thở gấp gáp hơn, hơi thở sâu sẽ là những biểu hiện nàng đang khao khát được yêu.

Nàng nói chuyện về sex
Hoặc là về chuyệnngười tìnhcũ kém cỏi trên giường thế nào, hoặc là về thực tế nàng chưa cảm nhận hơi ấm đàn ông trong nhiều tháng nay, nếu nàng nhắc đếnsextrong cuộc trò chuyện giữa 2 người thì điều đó có nghĩasexđang ở trong đầu nàng.

Xoa hai làn môi hoặc kéo rối tóc
Phụ nữ thường có những hành động kỳ lạ khi được kích thích hoặc tâm trí nghĩ đến sự gần gũi. Bạn có thể nhận ra dấu hiệu nàng muốn “chuyện ấy” qua động tác chà xát môi vào nhau hoặc kéo rối mái tóc.

Nàng chăm chú nhìn đôi môi bạn
Khi hai người đang nói chuyện xã giao mà nàng cứ nhìn thẳng vào mắt bạn, ánh mắt lại lơ đãng dò tìm đôi môi của bạn thì chắc chắn trí tưởng tượng của nàng đang hoạt động hối hả để hình dung những câu chuyện thú vị. Thời điểm này, bạn còn nói chuyện dông dài thì đảm bảo rằng nàng chẳng nghe được gì đâu vì tâm trí có ở đây nữa đâu.



Phong Linh (th)/Khoevadep

No comments:

Post a Comment