Tuesday, May 9, 2017

6 cách nhõng nhẽo, âu yếm khiến chàng 'rụng tim'

Nhõng nhẽo là hành động đáng yêu nhất mà các cặp đang yêu đều hay làm để thể hiện tình cảm, ngoài ra nó còn có tác dụng xua tan sự căng thẳng khi có mâu thuẫn.

Còn cách nào tuyệt vời hơn để thư giãn sau một ngày bận rộn bằng việc âu yếm nửa kia và tạo ra những tiếng cười sảng khoái? Đàn ông thích được âu yếm phụ nữ và thích nhìn cách họ nũng nịu, nhõng nhẽo với mình. Thật sự là một hành động đáng yêu không thể cưỡng lại.
Dưới đây là 6 cách nhõng nhẽo mà đàn ông dễ "rụng tim" nhất. Chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ cực kì thích nếu như bạn thử áp dụng để âu yếm chàng:
6 cach nhong nheo, au yem khien chang 'rung tim'

Khi ôm hãy để anh ấy gối đầu lên vai bạn
Anh ấy sẽ thấy thoải mái hơn khi chạm vào vai và tóc của bạn, vì thế hãy di chuyển đến gần hơn và đặt đầu lên ngực của chàng. Một tay ôm chặt phần lưng, tay còn lại bắt đầu âu yếm và vuốt ve sẽ làm anh ấy đê mê. Đó là một trong những cách tuyệt vời để âu yếm đấy.
Âu yếm phần bụng
Hãy nằm lên bụng chàng và bắt đầu mâm mê vùng này. Bụng của chàng sẽ phối hợp bằng cách phát ra tiếng kêu, thậm chí rung lên và bạn sẽ nghe rất rõ đấy.
Rúc vào cổ chàng
Hành động rúc đầu vào cổ và mặt đàn ông được xem là hành động đáng yêu nhất quả đất. Nó cũng thường được xuất hiện trong những bộ phim ngôn tình nữa. Quả là một cách hoàn hảo để thể hiện tình cảm của mình đến người ấy.
6 cach nhong nheo, au yem khien chang 'rung tim'

Nằm trên tay chàng
Nằm lên tay cũng là một hành động nhõng nhẽo khá phổ biến. Nó tạo ra cảm giác an toàn và hạnh phúc. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn được âu yếm như thế, phải không?
Ngồi trong lòng nhau
Với kiểu nũng nịu này, có thể áp dụng khi hai bạn ngồi trên sofa, ghế lười hoặc túi đậu nhưng hãy đảm bảo rằng hai chân của anh ấy có thể bao bọc được thân hình bạn nhé. Bởi nó sẽ tạo ra cảm giác gần gũi hơn.
6 cach nhong nheo, au yem khien chang 'rung tim'

Tựa đầu vào nhau
Bạn có thể vòng tay qua vai anh ấy và kéo chàng sát lại gần mình. Sau đó bạn có thể bắt đầu massage đầu và vai của chàng. Bằng cách này, anh ấy sẽ cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn.
Có thể dành thời gian để quan tâm, thấu hiểu và âu yếm, yêu thương nhau là điều tốt nhất mà các cặp đôi nên làm để cảm thấy gắn kết và hạnh phúc hơn.
Theo TTXVN

No comments:

Post a Comment