Thursday, May 11, 2017

Có nên tin tưởng người đàn ông "qua đêm cùng nhau mà không làm gì"?

Tôi gặp anh trong một bữa tiệc. Anh cuốn hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Tôi đã ra trường và đi làm được một năm nay. Nói chưa yêu thì không đúng nhưng thực sự trong suốt thời gian sinh viên, tôi chỉ trải qua một mối tình chưa thật sự sâu sắc. Bởi vậy tôi không có nhiều kinh nghiệm về đàn ông.

Mới đây tôi gặp một người và rất mến anh. Tôi gặp anh trong một bữa tiệc và bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng vì giữ thể diện nên tôi nhất định không ra làm quen với anh. Tôi chỉ theo dõi anh từ xa và vô tình bắt gặp ánh mắt anh đang nhìn mình. Tôi thực sự bối rối ngay lúc đó và quay đi.
Không ngờ, anh tiến đến gần tôi và chủ động làm quen. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau từ ngày đó.

 
co nen tin tuong nguoi dan ong "qua dem cung nhau ma khong lam gi"? - 1
Anh là một người hài hước, vui vẻ. Anh có nhiều bạn bè và ai cũng quý mến anh. Tôi từng đưa anh về ra mắt bố mẹ. Anh rất được lòng người lớn. Nói chung tôi rất yêu anh và cảm thấy thực sự an tâm khi ở bên cạnh anh. Thế rồi chúng tôi có vài lần đi chơi cùng nhóm bạn. Có những lần đi xa, anh đều chủ động để tôi ghép phòng với nhóm bạn nữ.
Thế nhưng gần đây trong các chuyến đi chơi xa khi chúng tôi đi chơi thành từng cặp thì các bạn đề nghị từng cặp được "đánh quả lẻ". Nói thật, điều này khiến tôi không an tâm. Tôi chưa bao giờ làm điều đó cả. Tôi muốn giữ gìn hạnh phúc cho người chồng tương lai của mình.

Nhưng tình thế lúc đó buộc tôi không thể khác được. Tôi chia sẻ suy nghĩ với anh. Anh cười và trấn an tôi rằng "mọi chuyện ổn thôi", rằng "anh sẽ để em ngon giấc".
Thế rồi tôi cũng đồng ý ở cùng phòng với anh. Đêm đó lần đầu tiên tôi không thể ngủ được. Cảm giác vừa kích thích, vừa muốn được giữ gìn cứ giằng xé trong tôi. Thế nhưng tôi đã vượt qua được nhờ sự hợp tác của anh. Cả đêm đó anh đã giữ đúng lời hứa. Anh đã "không làm gì" tôi cả. Tôi đã rất biết ơn anh vì điều đó.

Thế rồi những chuyến đi và sự gần gũi giữa chúng tôi cứ tăng dần. Nhưng lần nào cạnh nhau anh cũng không làm gì tôi cả. Có lúc tôi giật mình, liệu anh có vấn đề gì về sinh lý không?

Tôi hơi băn khoăn nhưng không dám hỏi anh. Nhưng dường như anh đọc được suy nghĩ của tôi, anh chỉ cười và nói "em cứ thử cho phép xem, anh sẽ thành con hổ giữ ăn thịt em luôn".

Bây giờ tôi đang băn khoăn, không biết có phải anh giữ cho tôi thật không hay anh thực sự có vấn đề về sinh lý? Anh đã từng có gia đình và đã ly hôn. Nhưng tôi không quan trọng điều đó. Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn!

Theo th...@gmail.com (Giadinh.net.vn)

No comments:

Post a Comment