Monday, May 8, 2017

Quen nhau 9 tháng, cô gái bối rối vì bạn trai chưa chịu "yêu"

Lần nào cũng đến bước cuối cùng, chàng dừng lại và bảo chưa sẵn sàng.

Hỏi:

Bạn trai tôi và tôi đã quen nhau chín tháng, và chúng tôi chưa từng quan hệ thực sự. Chúng tôi cũng vuốt ve âu yếm nhau nhưng cứ đến bước cuối cùng là bạn trai lại dừng lại. Tôi đã hỏi anh ấy về việc đó và anh ấy vẫn thấy chưa phải là thời điểm thích hợp.

Tôi suy nghĩ khá nhiều về điều này. Tôi cảm thấy tự tin về mối quan hệ của chúng tôi,. Tôi cũng biết anh ấy thực sự yêu và muốn ở bên cạnh tôi. Nhưng tôi cảm thấy chín tháng đủ vững chắc để chúng tôi có quan hệ gắn bó hơn. Anh ấy cũng biết trước đây tôi cũng từng có quan hệ với người cũ. Liệu có điều gì bất bình thường ở đây hay không?

 
quen nhau 9 thang, co gai boi roi vi ban trai chua chiu "yeu" - 1
Đáp:

Tất cả chúng ta đều khác nhau. Bạn trai của bạn không phải là một kẻ kì quặc hay lạ lùng hay lừa đảo chỉ vì anh ấy muốn chờ đợi. Anh ấy có thể có lý do cho việc đấy. Có lẽ anh ấy đã bị tổn thương tình cảm trước đây nên dè dặt hơn. Có thể tình dục đại diện với cam kết gắn bó suốt đời của anh ấy. Có lẽ anh ấy đang phải đối mặt với một số vấn đề y tế. Rất nhiều lí do khác nữa.

Tôi hiểu tại sao bạn lo lắng vì hầu hết đàn ông đều không muốn chờ đợi.Vì vậy, nói với anh ấy rằng bạn đang bối rối. Đây là một cuộc trò chuyện bạn cần phải có với bạn trai của bạn, ngay cả khi nó lúng túng. Hãy nói với anh ấy rằng bạn không hiểu tại sao anh ấy không muốn quan hệ với một người nóng bỏng và tuyệt vời như bạn (có thể nói đùa chút để bớt lúng túng). Nói với anh ấy rằng bạn muốn biết thêm về lí do, nhiều hơn là câu "anh muốn đợi thêm một thời gian nữa". Và nói với anh ấy tại sao bạn đã sẵn sàng. Đừng ngại hỏi những gì bạn muốn.

Chuyện yêu đòi hỏi cả hai cùng cảm thấy hứng thú, chứ không phải chỉ là một phía. Điều quan trọng là bạn tìm một cách để nói về những điều quan trọng khi bạn đang muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Theo Ngọc Trâm (theo Cosmo)

No comments:

Post a Comment