Friday, May 12, 2017

Chàng nào cũng bị hút vào những điểm này mà các cô gái lại không nhận ra

Câu hỏi kinh điển là đàn ông thấy điều gì ở phụ nữ hấp dẫn nhất. Đây là câu trả lời.

Đàn ông thấy phụ nữ hấp dẫn ở điểm nào là điều trăn trở của tất cả mọi người. Họ tìm kiếm mọi nguồn tham khảo, mọi ý kiến. Tuy nhiên, chẳng có công thức thần kì nào cho sự hấp dẫn của phụ nữ với đàn ông cả. Bạn không cần phải trở thành một siêu mẫu hay quyến rũ như ngôi sao hạng A.

Rõ là từ trước đến nay phụ nữ đã thái quá trong việc tìm cách hấp dẫn đàn ông. Dưới đây là 10 điểm đàn ông thấy hấp dẫn ở phụ nữ mà chính phụ nữ lại không nhận thấy điều đó.

Chính con người bạn

Hãy nghe này, nếu đàn ông thấy bạn hấp dẫn thì lí do không gì khác chính là con người bạn. Đúng là cách bạn ăn mặc, trang điểm có tác dụng nhưng những gì bạn nói ra mới là quan trọng. Nếu bạn muốn anh chân thành yêu bạn thì khuôn mặt và cơ thể sẽ không phải là cách duy nhất. Vào cuối ngày thì tất cả mọi thứ đều tàn phai thôi.

Sự lạc quan

Bạn thử đặt mình vào hoàn cảnh nếu bạn nói chuyện với một anh chàng lúc nào cũng bi quan, ích kỉ thì bạn có thực sự muốn ở bên anh ta cả đời không? Đàn ông cũng sẽ cảm thấy tương tự như vậy. Họ muốn ở bên một người phụ nữ lạc quan, thúc đẩy họ trong cuộc sống chứ không phải quý cô ủ rũ, mệt mỏi.

 
chang nao cung bi hut vao nhung diem nay ma cac co gai lai khong nhan ra - 1
Đàn ông cần người phụ nữ có thể thúc đẩy họ trong cuộc sống. (ảnh minh hoạ)

Hoà đồng

Người bạn trai nào cũng muốn người yêu của mình có thể hoà đồng vào bạn bè của họ, có thể chơi với bạn có họ như một người con trai. Không gì có thể tệ hại hơn việc hẹn hò với 1 cô gái lúc nào cũng đánh giá bạn bè của mình và những việc họ làm.

Chân thành

Chính sự chân thành của một cô gái là điểm hấp dẫn đàn ông nhất, khiến họ cảm thấy muốn gắn bó lâu dài trong chuyện tình cảm. Nếu chỉ để yêu qua đường, họ thậm chí còn chẳng muốn biết tên bố mẹ bạn là gì.

Độc lập

Bạn có tin hay không thì tuỳ nhưng thực sự đàn ông thấy sự độc lập của phụ nữ rất hấp dẫn. Họ thích những người có thể làm chủ cuộc sống của mình và họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng xoay sở của bạn đời. Nếu bạn cứ tỏ ra mình sẽ “chết” khi không có anh, nó sẽ làm anh thấy mệt mỏi và áp lực.

Nữ tính

Nữ tính ở đây không phải lúc nào cũng là điệu đàng, phấn son, yếu đuối mà nó nằm ở con người, tính cách của bạn. Cách suy nghĩ và phản ứng của bạn với mọi thứ xung quanh sẽ ngầm thể hiện sự nữ tính của bạn mà không cần quá cố gắng.

Giọng cao

Thú vị là đàn ông lại thường bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có tông giọng cao. Nó thể hiện người phụ nữ đó nữ tính và đầy sức sống.

Màu đỏ

 
chang nao cung bi hut vao nhung diem nay ma cac co gai lai khong nhan ra - 2
Màu son đỏ luôn là biểu tượng cho sự quyến rũ ở mọi thời đại. (ảnh minh hoạ)

Có lẽ đây chính là màu có thể kích thích tất cả mọi người. Màu đỏ sẽ khiến người đàn ông vô thức bị bạn cuốn hút. Nó là biểu tượng của sự quyến rũ và quyền lực, một sự kết hợp kì diệu.

Tự tin

Tự tin cũng gợi cảm không kém vòng 1 hấp dẫn đâu. Nếu bạn bước vào một căn phòng với đầu ngẩng cao, sải chân dài, thẳng người, bạn sẽ khiến tất cả đàn ông nhìn theo bạn. Lí do đơn giản là lúc đó nhìn bạn như không cần ai cả mà đàn ông thì lại thích theo đuổi điều mình không có.

Khuôn mặt

Khi đàn ông tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài thì điều họ quan tâm nhất lại là khuôn mặt của người phụ nữ chứ không phải cơ thể như chúng ta vẫn tưởng. Nếu người đàn ông thấy hứng thú với bạn thì mọi thứ đều xuất phát từ gương mặt chứ không phải gì khác cả.

Theo Nguyễn Huệ (Dịch theo Love Panky)

No comments:

Post a Comment