Wednesday, May 17, 2017

Chỉ cần quan sát biểu hiện này khi “yêu” là đủ biết anh ấy có yêu bạn thật lòng không

Đàn ông thường không thể che giấu được tình cảm thật của mình trong lúc nhạy cảm này. Chỉ cần quan sát biểu hiện của anh ấy, bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

Khi yêu, thậm chí là khi đã kết hôn, rất nhiều phụ nữ luôn tự hỏi liệu anh ấy có yêu mình thật lòng, anh ấy có còn quan tâm đến mình không? Thường thì câu hỏi này xuất phát từ cảm giác bất an, phải chăng bạn đã nhận ra điiều gì đó khiến bạn nghĩ rằng anh ấy không yêu bạn như bạn nghĩ?
Nếu bạn thực sự đã sẵn sàng để đón nhận câu trả lời dù là xấu nhất thì đây là những dấu hiệu trần trụi nhất bộc lộ tình cảm thật của anh ấy với bạn. Hãy quan sát người đàn ông của mình khi làm “chuyện ấy”, đó chính là lúc anh ta thể hiện rõ nhất con người của mình.
Chỉ cần quan sát biểu hiện này khi “yêu” là đủ biết anh ấy có yêu bạn thật lòng không - Ảnh 1.
Ảnh: Internet
1- Anh ta ích kỷ trên giường
Thay vì cố gắng khơi gợi và đem lại cảm xúc thăng hoa cho bạn, anh ta tập trung vào việc thỏa mãn chính mình nhiều hơn. Khi một người đàn ông bỏ qua nhu cầu của người phụ nữ chung chăn gối với mình, đó là biểu hiện rõ ràng nhất rằng anh ta không yêu nàng.
2- Anh ta thờ ơ và không ôm bạn sau khi tàn cuộc “yêu”
Nếu người đàn ông ấy yêu bạn, anh ta sẽ luôn giữ cơ thể bạn sát với mình nhất có thể. Nếu bạn thấy anh ta có vẻ thờ ơ hoặc không thiết tha gì chuyện ôm ấp bạn sau khi “yêu” xong, có lẽ anh ta không thuộc về bạn đâu. Cả khi “màn dạo đầu” và lúc ân ái có nồng nhiệt đến mấy mà phần “hậu kỳ” nguội lạnh thì cũng chẳng có nghĩa lý gì,”chuyện ấy” viên mãn phải đủ cả 3 kỳ trước-trong-sau hoàn toàn gắn kết và ngọt ngào. Thế mới là “yêu”, bạn nhé!
3- Bạn không cảm thấy gắn kết khi làm “chuyện ấy”
Có thể do anh ta bắt bạn phải làm điều anh ta muốn nhưng bạn không muốn trên giường, hoặc cuộc “yêu” diễn ra như một nghĩa vụ. Một khi bạn có cảm giác người đàn ông đang ân ái với mình nhưng không có sự gắn kết cảm xúc với bạn, đó không phải vấn đề của bạn mà chính là dấu hiệu anh ta không yêu bạn. “Chuyện ấy” không chỉ là thể xác mà còn cần có sự kết nối cảm xúc với nhau.
Chỉ cần quan sát biểu hiện này khi “yêu” là đủ biết anh ấy có yêu bạn thật lòng không - Ảnh 2.
Ảnh: Internet
4- Anh ta không thì thầm tỉ tê với bạn trong lúc “yêu”
Một người đàn ông yêu bạn sẽ trò chuyện thủ thỉ với bạn khi đang hành sự. Anh ấy có thể nói rằng anh ấy yêu bạn thế nào hoặc hỏi han cảm xúc của bạn. Nếu anh ta chỉ im lặng và hành động, hoặc nếu những lời tuôn ra chỉ là những thứ dung tục bậy bạ để tăng cảm giác nhục dục thì có lẽ anh ta chỉ xem bạn là bạn tình chứ không phải người yêu hay vợ yêu. 
5- Anh ta ép bạn quan hệ tình dục
Người đàn ông yêu bạn sẽ chấp nhận câu “Em chưa muốn” hay “Không phải bây giờ”, nhưng gã trai cố gắng ép bạn quan hệ khi bạn chưa sẵn sàng hoặc không muốn thì chẳng có gì bàn cãi nữa, anh ta chỉ cần thỏa mãn bản thân chứ không tôn trọng và yêu bạn.
6- Bạn không thấy thỏa mãn về cảm xúc
Nhiều người nhầm lẫn cảm giác thỏa mãn thể xác với cảm xúc. Nhầm lẫn này cũng là tự nhiên thôi nhưng sớm muộn rồi bạn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa hai loại thỏa mãn này. Tình dục là thứ rất tuyệt vời nhưng một khi bạn nhận ra mối quan hệ của mình dường như chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý hơn là cảm giác hạnh phúc và được quan tâm, đó là lúc bạn nên kết thúc mối quan hệ thuần xác thịt này thôi. 
Chỉ cần quan sát biểu hiện này khi “yêu” là đủ biết anh ấy có yêu bạn thật lòng không - Ảnh 3.
Ảnh: Internet
7- “Chuyện ấy” không có thăng hoa hơn theo thời gian
Các cặp đôi hoặc vợ chồng yêu nhau thường sẽ cùng nhau tiến bộ dần theo thời gian, kể cả trong “chuyện ấy”. Hiểu nhau hơn, hòa hợp hơn, thậm chí là sáng tạo để đem lại cảm xúc mạnh mẽ cho nhau hơn đều được xem là sự phát triển của mối quan hệ và tình dục. Nếu hai bạn đã bên nhau một thời gian mà “chuyện ấy” vẫn chẳng có gì mới mẻ so với những ngày đầu thì có lẽ cũng nên xem lại mối quan hệ này hoặc tìm cách cải thiện.
Những người yêu nhau thật sự sẽ luôn tìm ra những điều mới mẻ để dành cho nhau, kể cả khi họ ở bên nhau nhiều năm và có nhiều thứ đã trở thành nếp rồi.
(Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment