Monday, May 29, 2017

Câu nói truyền lửa khiến nàng cuồng nhiệt hơn

Không hẳn chỉ kỹ thuật mới làm cho nàng hạnh phúc. Với phụ nữ, chỉ cần những câu "thần chú" sau đã đủ khiến nàng cuồng nhiệt hơn.
"Anh yêu em"
Trả lời cho câu hỏi: điều gì khơi dậy ham muốn ở họ, nhiều phụ nữ nói rằng rất coi trọng khi được nghe 3 từ thần diệu: “Anh yêu em”. Thế mà ngạc nhiên thay, nhiều anh chàng chẳng bao giờ biết nói mấy từ này. Vậy lời nói không mất tiền mua, tại sao bạn không nói rằng bạn yêu cô ấy mỗi khi gần gũi? Đàn ông có thể kích thích phụ nữ bằng cách thể hiện sự yêu thương như hôn, vuốt tóc, xoa lưng và mân mê đôi chân.

Khuôn mặt cũng là nơi đáng yêu bởi nó không đi kèm với những nhu cầu mạnh mẽ. Đừng có vội dấn ngay vào khâu cuối nếu không muốn làm cô ấy mất hứng. Thay vào đó, để cho cô ấy có thời gian thưởng thức cảm xúc từ những cái vuốt ve và làm cho cô ấy dần hưng phấn. Và đừng ngần ngại thử những điều mới trên giường. Hãy bổ sung sự bất ngờ vào mỗi lần ân ái của bạn.
cau noi truyen lua khien nang cuong nhiet hon - 1
Ảnh minh họa.
"Cơ thể em tuyệt đẹp"
Phụ nữ thường cảm thấy thiếu tự tin về những điểm "không hoàn hảo" trên cơ thể khi soi gương. Đùi to, hông lớn, những nốt tàn nhang hay nốt ruồi... là điểm nhiều phụ nữ muốn che đi. Nghiên cứu của tạp chí Cosmopolitan cho thấy cứ ba trong số bốn phụ nữ cho biết họ cảm thấy lo lắng về bắp đùi “màu mỡ” cùng cơ bụng “cuồn cuộn” sẽ phủ “đám mây đen” lên đời sống tình dục của mình.
Pam Spurr, một chuyên gia về cuộc sống và tình dục, cho rằng những lo lắng đó của phụ nữ là điển hình của xã hội hiện đại khi những hình ảnh các nữ diễn viên, người mẫu “siêu” quyến rũ tràn lan.
Tiến sĩ Spurr nhận xét: “Phụ nữ in sâu hình ảnh về cơ thể vào trong tim. Tuy nhiên sự lo lắng đó là thừa bởi chồng hoặc bạn tình của họ sẽ không chú ý vào cơ thể của phụ nữ giống như cái cách mà cô ấy nhìn vào cơ thể mình. Hầu hết những người đàn ông không nghĩ tới phần da thịt thừa mà chỉ nghĩ tới sự khoái cảm”.
Bởi thế, chỉ một câu nói "cơ thể em tuyệt đẹp" sẽ khiến phụ nữ cảm thấy tự tin hơn. Cô ấy sẽ hiểu rằng trong mắt chồng, mình vẫn rất đẹp. Để từ đó, sự tự tin sẽ nhân lên, làm cảm hứng của cô ấy cũng tràn trề hơn.
"Anh không thể cưỡng được sức hấp dẫn của em"
Câu nói này có sức mạnh hơn cả. Nó khiến phụ nữ cảm nhận được không chỉ tình yêu của chồng mà còn có sức khích lệ lớn lao. Cô ấy hiểu rằng, nội tâm và thể chất, toàn bộ những gì thuộc về cô ấy đều có sức cuốn hút đối với chồng.
Hãy chọn một điểm đắt giá nhất trên cơ thể của bạn gái và tập trung khen ngợi, thậm chí “lời nói đi đôi với hành động”, bạn sẽ đạt được “mục đích” của mình nhanh chóng.
Anh muốn mơn trớn em mãi thôi
Phụ nữ rất thích được âu yếm, vuốt ve và hôn lên những điểm nóng trên cơ thể trong lúc ái ân. Màn dạo đầu ấn tượng với những nụ hôn nóng bỏng, điên cuồng sẽ khiến nàng bị kích thích mạnh mẽ và sẵn sàng làm theo mọi sự dẫn dắt của bạn.
Vì thế, việc khơi lại khoảng thời gian tuyệt vời trước khi vào màn cao trào này chắc chắn sẽ khiến nàng “rùng mình”.
Theo Phương Nghi (Gia đình xã hội)

No comments:

Post a Comment