Monday, December 12, 2016

Bí quyết cho những cặp đôi yêu xa ngày Tết

Với một số cặp đôi quê quán khác nhau, những ngày Tết cũng được coi là một “thử thách nho nhỏ” khi cả hai phải tạm rời xa.

Tết là khoảng thời gian đoàn tụ, quây quần với các thành viên trong gia đình, là chuỗi thời gian để rời bỏ mọi công việc, sự bận rộn để dành cho những người mình yêu thương. Với một số cặp đôi quê quán khác nhau, những ngày Tết cũng được coi là một “thử thách nho nhỏ” khi cả hai phải tạm rời xa để trở về bên gia đình của mình.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về điều này. Sự xa cách ngắn ngủi này có thể trở thành dư vị tuyệt vời cho tình yêucủa cả hai. Nếu biết cách, các bạn hoàn toàn có thể có một Tết yêu thương dù không có “người ấy” ở bên cạnh.

Dưới đây là một số điều mà những cặp đôi yêu xa nên dành cho nhau trong ngày Tết để tránh những giận hờn, để tình yêu đong đầy dù không ở gần nhau:

Gọi điện thường xuyên để hỏi thăm

Tất nhiên, đây là điều không thể thiếu và cũng là điều quá dễ dàng để thực hiện. Tết nhất với nhiều công việc, nhiều mối quan hệ cuốn bạn đi, nhưng nên nhớ rằng ở một nơi khác có người đang chờ đợi sự quan tâm của bạn, vì thế, hãy dành thời gian để điện thoại cho người bạn yêu thương. Đừng quên điện thoại và nói lời yêu thương vào những  khoảnh khắc thiêng liêng ý nghĩa như giao thừa, sáng mồng một.

 
bi quyet cho nhung cap doi yeu xa ngay tet - 1

Đừng quên điện thoại và nói lời yêu thương vào những  khoảnh khắc thiêng liêng ý nghĩa như giao thừa, sáng mồng một. (Ảnh minh họa)

Nên dành thời gian vào mỗi buổi sáng khi bắt đầu năm mới để điện thoại, nhắn tin cho nàng. Một ngày mới, khởi đầu năm mới được nghe từ người mình yêu thương những lời ngọt ngào, chắc chắn tình yêu của bạn sẽ suôn sẻ và ngọt ngào cả năm. Điện thoại, nhắn tin là hình thức dễ nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất để những bạn đón Tết xa nhau được gần nhau hơn.

Chụp hình, gửi ảnh cho nhau

Việc ngày nghe qua có vẻ là một điều hơi… sến thế nhưng hiệu quả của nó lại vô cùng bất ngờ. Rõ ràng, vì không thể ở bên nhau nên đối phương luôn muốn biết ngày hôm nay người ấy của mình mặc gì, trông ra sao, vui hay buồn… Vì thế, trong những ngày Tết, khi rảnh rồi và thuận lợi, đừng ngần ngại chụp một bức hình của bạn bên người thân, bố mẹ, bạn bè hoặc chính bản thân bạn để gửi cho người đó.

Bằng cách này, hai bên có thể như được cùng nhau trải nghiệm cái Tết dù mỗi người một nơi. Hơn nữa nó còn tạo ra sự thú vị, mối liên hệ, tương tác giữa hai người. Như vậy cả hai sẽ cảm thấy bớt cô đơn hơn.

 
bi quyet cho nhung cap doi yeu xa ngay tet - 2

Vào thời điểm năm mới vừa sang, hãy nhắn tin hoặc điện thoại cho cô ấy và bật mí về một điều bất ngờ. Chắc chắn điều đó sẽ người ấy của bạn vô cùng vui mừng. (Ảnh minh họa)

Tặng một món quà bất ngờ

Dịch vụ chuyển quà những ngày Tết chắc chắn sẽ không còn hoạt động nhưng điều đó cũng không nghĩa là bạn không thể tạo ra bất ngờ cho đối phương bằng một món quà. Hãy khéo léo đặt vào hành lí, tư trang của đối phương trước khi cô ấy/anh ấy ra về một món quà nho nhỏ. Vào thời điểm năm mới vừa sang, hãy nhắn tin hoặc điện thoại cho cô ấy và bật mí về một điều bất ngờ. Chắc chắn điều đó sẽ người ấy của bạn vô cùng vui mừng.

Dành một buổi chat trực tuyến

Một trong những nguyên nhân hàng đầu cho sự tủi hờn, giận dỗi của đối phương khi xa cách chính là cảm thấy mình bị bỏ rơi. Ngày lễ tết là cơ hội để mỗi người gặp bạn bè, người thân, họ hàng vì thế quỹ thời gian trong ngày sẽ bị cuốn đi rất nhiều. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ bẫng một người yêu thương luôn mong ngóng bạn.

 
bi quyet cho nhung cap doi yeu xa ngay tet - 3

Dành một khoản thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày, chat, trò chuyện và nói về mọi hoạt động trong ngày là cách để hâm nóng tình yêu trong xa cách (Ảnh minh họa)

Cả hai hãy cùng thống nhất một khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày (tùy vào lịch trình chơi Tết của cả hai) để cùng nhau trò chuyện. Dành một khoản thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày, chat, trò chuyện và nói về mọi hoạt động trong ngày là cách để hâm nóng tình yêu trong xa cách và khiến cho đôi bên đều không có cảm giác anh/cô ấy ham vui mà quên mất mình.

Một chuyến ghé thăm bất ngờ

Với những bạn khoảng cách quê quán không quá xa nên có kế hoạch chuẩn bị cho một chuyến thăm bất ngờ. Điều này không chỉ khiến người ấy bất ngờ và vỡ òa trong hạnh phúc mà còn là cách để lấy lòng gia đình người ấy. Hơn nữa, việc thăm gia đình người yêu vào ngày Tết cũng là lẽ phải làm.

 
bi quyet cho nhung cap doi yeu xa ngay tet - 4

Trong lịch trình chơi Tết, hãy dành một ngày để bất ngờ ghé thăm nhà bạn gái. (Ảnh minh họa)

Trong lịch trình chơi Tết, hãy dành một ngày để bất ngờ ghé thăm nhà bạn gái. Quãng thời gian ngắn ngủi bên nhau đó có thể đủ sức cân bằng cả quãng thời gian xa cách suốt dịp Tết vì rõ ràng nó một điều đặc biệt và đáng nhớ.

Theo Tiểu Nhi (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment