Saturday, December 10, 2016

Lọc sạch thận, làm sạch máu chỉ trong tích tắc với 2 ngàn đồng

Lọc sạch thận, làm sạch máu chỉ trong tích tắc với 2 ngàn đồng nhờ nguyên liệu nhà nào cũng có trong bếp!


thanh-loc-than

 

Chúng ta cần bảo vệ thận, chính vì vậy, việc loại bỏ tất cả những độc tố cũng như chất lỏng dư thừa từ cơ thể là điều ai cũng nên làm để thận khỏe mạnh hơn.Công thức đồ uống dưới đây rất giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, rất hiệu quả trong việc loại bỏ các độc tố.

Dưới đây là công thức điển hình giúp bạn làm sạch thận, lọc sạch máu:
- Dấm rượu táo nguyên chất.
- Chanh tươi.
- Nước tinh khiết.

Cách làm và sử dụng: Trộn tất cả các thành phần này lại với nhau. Uống nước này trong 4 ngày liên tiếp sẽ giúp thanh lọc cơ thể rất tốt, làm sạch thận, loại bỏ các chất độc tích tụ trong người.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những loại đồ uống sau cũng giúp phát huy hiệu quả làm sạch thận cực tốt:

Trà gừng - nghệ

Hai loại gia vị này khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp cơ thể tận dụng triệt để các chất chống oxy hóa mạnh mẽ và các tính chất chống viêm có thể thúc đẩy chức năng thận khỏe mạnh. Để pha trà gừng và nghệ, bạn chỉ cần đun sôi nước lên với một chút gừng và nghệ (tươi hoặc bột khô), sau đó lọc và uống khi nóng. Bạn có thể thêm mật ong để tăng hương vị.

Nước ép củ cải:

Nước ép củ cải có chức năng chống tăng huyết áp, đồng thời có khả năng loại bỏ độc tố và axit uric.Củ cải đường có chữa betain, có tính oxy hóa cực mạnh. Nó cũng rất hữu ích trong việc làm sạch struvite và canxi phốt phát từ thận.


thanh-loc-than1


Tỏi:

Tỏi hoạt động với nhiều phương thức khác nhau để tăng cường sức khỏe thận. Đầu tiên, nó là một thuốc lợi tiểu tự nhiên làm tăng sản xuất nước tiểu và loại bỏ các tạp chất trong thận ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, tính kháng khuẩn mạnh mẽ của tỏi có thể ngăn chặn sự phát triển nhiễm khuẩn ở thận, một căn bệnh nghiêm trọng nếu không được điều trị.

Tỏi còn là gia vị chống viêm, cải thiện sự trao đổi chất, tiêu diệt các tế bào chất béo và chống ung thư hiệu quả.


An Nhiên (TH)

No comments:

Post a Comment