Wednesday, December 14, 2016

Phụ nữ nếu lấy nhầm người đàn ông có tướng mạo này thì muôn đời khổ!

Hôn nhân là chuyện đại sự cả đời. Nếu lấy nhầm những người đàn ông có tướng mạo này thì chắc chắn sẽ khổ một đời.

Nam sợ lấy nhầm vợ, nữ sợ gả nhầm chồng. Con gái lấy chồng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp không bằng may mắn. Những người đàn ông có tướng mạo dưới đây các cô nàng tuyệt đối không nên chọn lấy làm chồng nếu không muốn cuộc đời xuống dốc không phanh.
1. Mắt long lanh ngập nước
Phu nu neu lay nham nguoi dan ong co tuong mao nay thi muon doi kho!
Đi đâu thứ mà người này nhìn thấy đầu tiên chính là phụ nữ. Người này không trực tiếp nhìn thẳng vào người nhắm đến mà thường mang dáng vẻ cười cợt, đôi mắt đào hoa hấp dẫn người đối diện. Đôi mắt đào hoa reo rắc tình cảm khắp nơi.Thế nên tuyệt đối không nên chọn người này làm chồng.
2. Nhân trung dày rộng
Phu nu neu lay nham nguoi dan ong co tuong mao nay thi muon doi kho!
Người này không bao giờ chịu nhận lỗi, phủi sạch mọi trách nhiệm, họ sẽ lập tức bỏ đi khi thấy mình không được lợi lộc gì. Là điển hình của mẫu đàn ông hư hỏng người này che giấu bản thân khá là tốt vậy nên khiến không ít bóng hồng vẫn mê mải theo đuổi anh ta.
3. Nếp nhăn lộn xộn ở đuôi mắt
Phu nu neu lay nham nguoi dan ong co tuong mao nay thi muon doi kho!
Mắt sắc nhọn, nếp nhăn quanh mắt lộn xộn cho thấy tình cảm của anh ta khá lộn xộn dễ nhầm lẫn giữa yêu và thích. Tính cách có phần lạnh lùng, vô cảm nhưng lại là hình mẫu lý tưởng của không ít các cô nàng trẻ người non dạ. Người này tuyệt không đáng để tin cậy.
4. Lông mày hỗn tạp lộn xộn
Phu nu neu lay nham nguoi dan ong co tuong mao nay thi muon doi kho!
Người này có cuộc sống phóng túng, ăn chơi hưởng lạc hết mình. Tính tình có phần hung bạo, nóng nảy. Không coi trọng những giá trị đạo đức người này làm việc bất cần không có trách nhiệm.
5. Đầu mũi có điểm đen
Người có điểm đen nơi đầu cánh mũi cho thấy hay phẫn uất vì tiền bạc, thường sử dụng biện pháp bạo lực để phát tiết cảm giác chán nản, oán hận. Trong công việc, thường hay đi muộn về sớm la cà quán bar, nhậu nhẹt. Cuộc sống có phần phóng túng khiến anh ta thường lạc lối và lầm tưởng giữa đời sống cá nhân và đời sống tình dục.
Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới

No comments:

Post a Comment