Saturday, December 24, 2016

Phì cười với những tâm sự về tình huống khó đỡ trong đêm tân hôn

Ngày nay, khái niệm về đêm tân hôn không còn gắn liền với suy nghĩ sẽ làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, cũng vẫn có rất nhiều tình huống phì cười trong cái đêm đầu tiên là vợ chồng này.


Ngày nay, khái niệm về đêm tân hôn không còn gắn liền với suy nghĩ sẽ làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, cũng vấn có rất nhiều tình huống phì cười trong cái đêm đầu tiên là vợ chồng này.

“Tôi phát điên với mớ ghim, kẹp tóc trên đầu. Tôi đã mất cả tối để gỡ chúng”

Mỗi khi ai đó nhắc tới chủ đề đêm tân hôn, chị Hồng Nhung (28 tuổi, nhân viên văn phòng), lại ngay lập tức hào hứng kể chuyện. Tình huống mà vợ chồng chị trải qua thật… cười ra nước mắt.

Theo chị Nhung chia sẻ, anh chị cưới nhau ở quê nên sau khi tàn tiệc cưới, không có cảnh dắt díu nhau đi tuần trăng mật. Hôm đó, sau khi đã xong việc cưới, cởi bỏ quần áo cô dâu, chị mặc bộ đồ ở nhà lao vào dọn dẹp cùng với nhà chồng. Tóc tai thì vẫn còn xinh đẹp nhưng áo quần chẳng khác nào… ô sin.

 
phi cuoi voi nhung tam su ve tinh huong kho do trong dem tan hon - 1
Đêm tân hôn không phải lúc nào cũng ngọt ngào như hình dung (ảnh minh họa)

Sau khi xong xuôi mọi việc đã quá 10h đêm.Trong đầu chẳng mảy may nghĩ gì đếm đêm tân hôn nữa mà chỉ muốn tắm rửa, gội đầu thật nhanh để đi ngủ cho đỡ mệt.
Nhưng thảm cảnh của chị chưa dừng lại ở đó. Chẳng hiểu cô trang điểm kì công thế nào mà găm hàng trăm cái ghim nhỏ lên đầu chị khi làm tóc, báo hại, đã đêm muộn thì chớ, chị ngồi gỡ cái đống ghim chằng chéo đó mà đau hết cả đầu.

Thấy vợ mãi chưa vào phòng ngủ, anh chồng chị cũng lật đật vào gõ cửa nhà tắm. Nhìn cảnh vợ đầu tóc bù xù, lởm chởm, vật lộn để gỡ đống ghim trên đầu ra, anh cũng lao vào giúp vợ. Khổ nỗi, đám ghim không chỉ nhiều mà còn đan xéo vào nhau, báo hại vợ chồng ngồi đến khuya mới gỡ xong. Khi hoàn thành, đầu chị Nhung cũng đau ê ẩm. Giờ mỗi lần nghĩ lại chị vẫn cười bảo: “Thật chẳng khác nào Tấm muốn đi trảy hội phải ngồi nhặt xong xong thóc gạo”

Mang thai 3 tháng, cả đêm tân hôn mệt vì lo đồ ăn cho vợ

Chia sẻ về câu chuyện đêm đầu là vợ chồng của mình, anh Tiến Dũng cũng hài hước cho biết: “Chẳng khác nào nô bộc phục vụ vợ con”.

Không giấu diếm việc đã “ăn cơm trước kẻng”, anh chị cưới gấp vì “bác sĩ bảo cưới”. Khi anh chị cưới nhau, cái thai trong bụng vợ anh đã ở tháng thứ 3. Chết nỗi, vợ anh lại nghén nặng, cả hôm cưới đã “mặt xanh, mặt vàng” vì nôn… Đêm tân hôn cũng không phải ngoại lệ:

 
phi cuoi voi nhung tam su ve tinh huong kho do trong dem tan hon - 2
Chia sẻ về câu chuyện đêm đầu là vợ chồng của mình, anh Tiến Dũng cũng hài hước cho biết: “Chẳng khác nào nô bộc phục vụ vợ con”. (Ảnh minh họa)

“Người ta cứ nói đêm tân hôn thì ngọt ngào, hạnh phúc chứ tôi chỉ thấy chóng mặt vì hầu vợ nghén. Cô ấy không ăn được cái gì, ăn vào là lại nôn ra. Đã vậy lại nhanh đói. Báo hại, cả sau hôm cưới, tôi ngủ còn chẳng yên. Cứ hơi tí là cô ấy lại đòi ăn cái này, ăn cái kia… Ăn chưa xuống đến dạ dày lại nôn thốc nôn tháo. Tôi cứ dọn dẹp được chiến trường xong lại phục vụ món khác cho vợ.

Cứ như vậy, đến sáng tôi quầng cả mắt vì cả đêm thức trắng. Ai nhìn tôi cũng trêu chắc chú rể lao lực quá mà tôi chỉ biết cười trừ”.

Chồng nôn mửa vì say rượu, vợ ôm lấy nhà vệ sinh vì… tiêu chảy

Có lẽ tình huống bi kịch đêm tân hôn của vợ chồng chị Tâm , anh Khánh là thảm hơn cả. Giờ mỗi lần nhớ lại, cả hai chỉ thấy đó là một đêm kinh hãi.
“Sau đám cưới, cả tôi và chồng đều kiệt sức. Cả ngày anh ấy phải uống rượu để tiếp khách. Chúng tôi đã xác định chẳng thể nào có một đêm tân hôn lãng mạn như người ta vẫn nói. Thứ hai đứa mong đợi nhiều nhất là được về phòng và lăn ra ngủ.

 
phi cuoi voi nhung tam su ve tinh huong kho do trong dem tan hon - 3
Chồng nôn mửa vì say rượu, vợ ôm lấy nhà vệ sinh vì… tiêu chảy (Ảnh minh họa)

Hai vợ chồng tôi lết vào phòng. Nhưng khổ nỗi, chỉ nằm lên giường được nửa tiếng thì chồng tôi nôn thốc nôn tháo ra giường vì… say rượu. Thậm chí anh ấy còn nôn hết cả ra tóc tôi. Lóp ngóp bò dậy, định dọn dẹp cho chồng thì tôi lại đau bụng dữ dội. Tôi lao vào nhà vệ sinh vì… tiêu chảy. Thì ra tôi bị ngộ độc với đồ ăn… Vậy là cứ thế suốt đêm, tôi đóng đô trong nhà vệ sinh còn chồng thì nôn hết ra giường, ra sàn nhà.

Sáng hôm sau, mẹ chồng tôi lên phòng gọi hai vợ chồng dậy ăn sáng. Cảnh tượng bà nhìn thấy trong căn phòng cưới của vợ chồng tôi thật không khác gì một bãi chiến trường kinh tởm”.

Theo Như Anh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment