Saturday, December 24, 2016

Làm gì để chồng yêu thương nhiều hơn?

Để trở thành một người vợ lý tưởng luôn được chồng yêu thương mà không bao giờ nhàm chán phụ nữ không nên bỏ qua những điều sau đây.

Luôn xinh đẹp

Đừng ngại thay đổi bản thân nếu thay đổi đó phù hợp. Hãy để chồng mình có cảm giác lúc nào cũng muốn khám phá những điều mới lạ từ vợ, như thế thì anh ấy chẳng còn thời gian và tâm trí nào lo “khám phá” những cô nàng khác bên ngoài nữa đâu.

Không cằn nhằn

Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trong phòng thì bạn có thể để một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

Là nơi bình yên

Hãy để gia đình luôn là nơi bình yên để sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, chồng chỉ muốn trở về nhà với vợ con, nơi mà có người luôn sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Hãy chủ động

Hãy để anh ấy luôn phải chinh phục bạn bằng sự nổi loại, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chàng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the của hai vợ chồng. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút cuồng dại, một chút tinh nghịch và một chút chủ động trong cuộc yêu. Đây là điều rất quan trọng khiến chàng không thể xa rời bạn.
Đừng bao giờ hờ hững khi chồng muốn, hãy khiến chồng cảm thấy, bao giờ anh ấy cũng có sức hấp dẫn với bạn.

Không ghen tuông vô cớ

Ghen tuông là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp tình cảm thêm gắn bó nhưng cũng có thể khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Rất nhiều chị em phụ nữ vì muốn giữ chồng mà thường ghen tuông vô cớ, suy diễn linh tinh khiến chồng thêm khó chịu và chẳng còn cảm hứng yêu đương với bạn.

Thỉnh thoảng nên hâm nóng tình yêu


Hãy tận dụng những khoảng thời gian rảnh vào cuối tuần để sắp xếp một cuộc hẹn hò lãng mạn với chàng, mời chàng đi cà phê, đi ăn trưa hay cùng nhau đi dã ngoại để ôn lại những kỷ niệm đẹp hồi mới yêu. Thỉnh thoảng có thể hẹn hò với chồng ở một khách sạn nào đó hay lên kế hoạch cùng chồng đi du lịch nghỉ dưỡng chẳng hạn.

Tôn trọng chồng

Đừng bao giờ đưa ra những nhận xét tiêu cực mỗi khi anh ấy bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình, đặc biệt là khi ở trước mặt bạn bè, người thân. Bất cứ ông chồng nào cũng mong muốn được vợ tôn trọng sở thích, bạn bè cũng như quyền riêng tư cá nhân của họ.

Luôn nghĩ tới gia đình chồng

Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo và là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn.

Nấu những món ăn chồng thích

Người vợ đảm đang không nhất thiết phải là một đầu bếp giỏi nhưng nếu muốn được chồng yêu thương thì bạn cần học cách nấu ăn thật ngon những món ăn mà chồng thích.

Mộc Trà (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment