Thursday, December 22, 2016

Toát mồ hôi vì trò yêu quái đản của cô vợ ngoan hiền

Tôi đang cố tìm ra lý do thì nàng lập tức lấy một cuộn ruy băng to cuốn lấy chân, rồi tay tôi.

Chào cả nhà,
Thật khó lắm tôi mới mang chuyện nhà mình ra kể lể, tâm sự nhưng thật sự giờ tôi đang không biết phải làm sao với cô vợ quái đản của mình nữa. Mới cưới nhau được gần 2 tháng mà nàng đã làm tôi hồn bay phách lạc, mất sạch hứng thú của cuộc sống vợ chồng son.
Ngày yêu đương, tìm hiểu nàng là người con gái ngoan hiền có phần nhút nhát. Chính vì thế, trong suốt thời gian yêu đương là hơn 1 năm trời, chúng tôi không bao giờ dám đi quá giới hạn cho phép. Ấy vậy mà cưới nhau về rồi, nàng thay đổi khiến tôi hoa mắt chóng mặt.
Tôi vẫn nhớ cái đêm tân hôn ấy, nàng đã thực sự làm tôi bất ngờ bởi vẻ chuyên nghiệp và thành thạo của mình. Đêm đó tôi được gặp nàng – một con người hoàn toàn khác. Đó là một cô gái cá tính, nóng bỏng và thú thật, nàng đã làm tôi say nàng đến chết mê chết mệt. Chính vì thế tôi đã tạm mãn nguyện với đêm đầu tiên ấy mà chẳng hề lăn tăn điều gì.
Thế nhưng, càng sống cùng vợ tôi càng thấy nàng lộ rõ nguyên hình của một người đàn bà táo bạo trong chuyện ấy. Nói chung, tất cả các cuộc yêu đều là nàng chủ động mời gọi và tất nhiên, nàng luôn ở thế chủ động trong mỗi lần quan hệ. Tôi bắt đầu thấy hơi sợ và có chút thắc mắc: “Mới làm vợ mà sao cô ấy lại chuyên nghiệp như vậy?”.
chuyện tế nhị
Ảnh minh họa
Ngoài cái gọi là yêu chồng thái quá ra thì cô ấy vẫn là một người phụ nữ tốt, chăm sóc gia đình, đối nội đối ngoại rất chu đáo. Vậy nên tôi vẫn đang cố gắng gạt đi mọi thắc mắc bằng suy nghĩ, mình may mắn lấy được vợ yêu mình hơn. Thế nhưng, sức chịu đựng của tôi cũng đến ngưỡng mất rồi. Cách đây vài ngày, nàng đã làm tôi một phen sợ đến già, và giờ vẫn còn cảm giác bất an khi nghĩ đến chuyện chăn gối.
Chẳng là hôm đó là ngày sinh nhật tôi, nàng nói sẽ dành cho tôi một bất ngờ lớn. Tôi hí hửng tưởng vợ tặng mình món quà gì đặc biệt nên cứ thấp thỏm chờ đợi. Đúng là một quà thật đặc biệt, đặc biệt tới nỗi làm tôi sợ đến toát mồ hôi.
Lần đó, nàng đã chuẩn bị rất kỹ, nào váy áo sexy, nào mùi nước hoa nhè nhẹ rất yêu thương và đặc biệt, hôm đó nàng lại e ấp đến lạ, đó là thứ tôi đang muốn tìm lại từ sau khi cưới nàng về. Vì thế, tôi nổi hứng muốn được gần gũi vợ ngay thì vừa chuẩn bị vào cuộc, nàng có vẻ mất tập trung cho một việc gì khác. Tôi đang cố tìm ra lý do thì nàng lập tức lấy một cuốn ruy băng to cuốn lấy chân, rồi tay tôi. Tôi ngạc nhiên hỏi thì nàng bảo cứ chờ nàng, nàng sẽ cho tôi một kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi lúc nàng lại siết chặt tay hơn, đến khi tôi không còn làm gì được nữa thì nàng bắt đầu tha hồ hành sự.
Khi đó tôi thú thật là chẳng thấy có gì đặc biệt ngoài sự sợ hãi và tụt sạch cảm xúc yêu. Cuộc yêu dừng lại không theo ý. Đến đó thì nàng quay sang giận dỗi, nói tôi không yêu nàng nên mới thành ra như thế. Tôi có giải thích rằng mình không quen như vậy, hứa hẹn sẽ bù đắp sau nhưng từ hôm đó đến nay, nàng vẫn mặt nặng mày nhẹ với tôi khiến cuộc sống của chúng tôi vô cùng ngột ngạt.
Giờ tôi lâm vào cảnh khốn khổ quá cả nhà ạ! Chiều theo cách yêu quái đản của vợ thì bản thân không thể hợp tác. Còn không thì bị vợ giận dỗi, kết tội. Tôi không biết phải làm sao nữa. Chỉ biết rằng, bản thân tôi bây giờ vẫn còn sợ cái món quà sinh nhật vợ tặng hôm đó, nó thực sự đã ám ảnh tôi. Tôi e rằng, chuyện tế nhị này lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của vợ chồng tôi mất. Giờ tôi phải làm gì để vẹn cả đôi đường bây giờ?

Theo khám phá

No comments:

Post a Comment