Monday, March 27, 2017

Bắt đúng mạch, dùng đúng thuốc mới trị khỏi được 'cảm nắng' cho chồng

Hãy dành những thời gian riêng vào các buổi tối hoặc cuối tuần để hâm lại cảm xúc yêu thương cho anh ấy. Nhắc lại với anh ấy những kỷ niệm, những vui buồn mà hai người đã cùng nhau trải qua, nụ hôn đầu tiên…

Bat dung mach, dung dung thuoc moi tri khoi duoc 'cam nang' cho chong
Ảnh minh họa
Giữ thái độ bình thường với những người xung quanh
Biết rằng trong lòng bạn có vô vàn những ấm ức, những đau khổ khi phát hiện chồng đang có dấu hiệu hẹn hò với người khác, nhưng bạn hãy kìm nén. Bạn không nên chia sẻ bất cứ điều gì với ai hay tỏ thái độ đau đớn, buồn khổ. Điều đó, sẽ chỉ làm những người xung quanh thương hại bạn mà thôi. Nếu có nhiều lời đồn truyền đến tai bạn nhiều hơn, hãy phớt lờ, dửng dưng như không hề có chuyện gì xảy ra.
Đừng bôi xấu chồng
Dù tim bạn đang thắt lại vì đau, vì hoang mang với chuyện ngoại tình của chồng, nhưng vì tình yêu đối với anh ấy, hãy sẵn sang bỏ qua mọi chuyện. Cho anh ấy hiểu rõ anh ấy vẫn còn tình yêu với bạn, với gia đình và tất cả mọi chuyện chỉ là những phút say nắng nhất thời mà thôi.
Hãy xác định “đối thủ”
"Biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Hãy tìm hiểu xem cô ấy như thế nào mà làm anh phải “say nắng”? Cô ấy trẻ trung ư? Mình phải thật mặn mà. Cô ấy táo bạo ư? Mình vẫn dịu dàng và ngọt ngào… Hãy tạo cho mình một phong cách khác biệt, đẳng cấp hơn cô ấy để cuốn hút được anh quay về bên bạn. Đừng nên học cách giống cô ấy, vì như vậy bạn sẽ  trở nên thật kệch cỡm.
Đánh ghen chỉ là hạ sách
Bạn đừng dùng những cách đánh ghen với tình địch để làm nhục. Điều đó càng khiến chồng bạn khẳng định lại một lần nữa, việc chàng rời xa bạn là hoàn toàn đúng đắn. Hãy đối mặt với cô ấy bằng một thái độ văn minh lịch sự. Điều đó, khiến họ nể sợ bạn hơn. 
Chăm lo nhiều hơn cuộc sống gia đình
Bat dung mach, dung dung thuoc moi tri khoi duoc 'cam nang' cho chong
Ảnh minh họa
Dù ở thời đại nào, chiêu cổ điển nhất và có tác dụng nhất vẫn là sự dịu dàng, vị tha của người vợ. Chỉ có dùng tình cảm làm lạt mềm buộc chặt mới có thể kéo người chồng “say nắng” trở về. Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy là một người chu toàn. Ngoài việc chăm sóc các con, hãy luôn chú ý đến đời sống tình cảmvợ chồng. Những bộ đồ nội y quyến rũ cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Tiếp thêm “lửa yêu” cho đời sống vợ chồng
Hãy dành những thời gian riêng vào các buổi tối hoặc cuối tuần để hâm lại cảm xúc yêu thương cho anh ấy. Nhắc lại với anh ấy những kỷ niệm, những vui buồn mà hai người đã cùng nhau trải qua, nụ hôn đầu tiên… Điều ấy có tác dụng lớn mà bạn cũng không thể ngờ tới.
Khôn ngoan kéo gia đình anh ấy làm hậu thuẫn 
Một người vợ thông minh là người khi lấy chồng, biết xác định sẽ “lấy cả gia đình anh ấy”. Một khi nắm giữ tình cảm của gia đình chồng, bạn đã xây dựng được cho mình cả hệ thống hậu thuẫn vững chắc mà bất cứ ông chồng nào muốn bỏ vợ cũng phải ngao ngán khi nghĩ đến việc đương đầu.
LA

No comments:

Post a Comment