Wednesday, March 8, 2017

Đàn bà 'khôn' hãy làm một người biết yêu để chồng mãi mãi yêu bạn

Một người phụ nữ biết yêu chính là khi bạn chuẩn bị gả cho anh ấy, bạn đã hạ quyết tâm sẽ dùng sự cố gắng của cả cuộc đời mình để duy trì cuộc hôn nhân và gia đình đó.

Chính là vì bạn hiểu rằng tình cảm mãnh liệt đến đâu rồi cũng nguội lạnh, chỉ có sự quan tâm bình dị giữa hai bên mới là ý nghĩa thực sự của hôn nhân.
Tính từ ngày bạn quyết định lấy anh ấy, bạn đã phải hạ quyết tâm sẽ dùng sự cố gắng của cả cuộc đời để duy trì tình yêu, hôn nhân và gia đình mình. Bởi vì bạn hiểu rằng, hôn nhân không thể là sợi dây để trói chặt anh ấy, nó cũng không thể giúp bạn có được trái tim của anh ấy mãi mãi. Một người phụ nữ biết yêu sẽ hiểu rằng tình cảm cho dù mãnh liệt đến đâu cũng sẽ nguội lạnh, sự yêu thương, quan tâm qua lại lẫn nhau mới chính là ý nghĩa thực sự của hôn nhân.
Tình yêu không chỉ dựa vào cảm giác, tình yêu càng không phải là việc chỉ cần bạn có cảm giác với anh ấy là được, tình yêu chính là cách mà bạn đối xử với anh ấy. Tình yêu không phải được cấu thành từ sự mãnh liệt, mà sẽ được hiện thực hóa bằng cách mỗi ngày bạn sẽ cùng với anh ấy làm những việc gì? Hoặc vì bạn anh ấy làm được những gì? Đây chính là sự luyện tập cho tình yêu và cũng chỉ sự luyện tập này mới giúp tình yêu bền vững lâu dài.
Một người phụ nữ biết yêu sẽ hiểu rằng hai người lớn lên ở những nơi khác biệt, trong sinh hoạt hàng ngày sẽ có những điểm khác biệt, đôi khi có cả sự bất đồng về tính cách. Mặc dù như vậy nhưng hai người vẫn đi đến với nhau, tất nhiên trong quá trình này cần có sự hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau. Trong giai đoạn này bạn không nên cố gắng làm tất cả để thay đổi anh ấy. Đôi khi sự cố chấp của người đàn ông phụ nữ chúng ta phải dùng cả đời mới có thể hiểu được. Hơn nữa, khi một người đàn ông xuất hiện tâm lý phản kháng thì ngày anh ấy xa bạn sẽ không còn xa nữa.
Dan ba 'khon' hay lam mot nguoi biet yeu de chong mai mai yeu ban

Một người phụ nữ biết yêu nên biết rằng đối với phụ nữ, nếu như cuộc hôn nhân đầu tiên của mình không bền vững thì cuộc hôn nhân thứ hai thực sự cũng không có hy vọng gì nhiều. Bởi vì so với cuộc hôn nhân đầu tiên, hôn nhân lần 2 sẽ vướng phải sự phức tạp của gia đình, các thành viên trong gia đình sẽ khó nói chuyện với nhau, giữa vợ chồng càng cần có sự nhẫn nại chịu đựng hơn nữa. Chính vì vậy, một người phụ nữ biết yêu người đó sẽ không vì lúc yếu mềm nhất thời mà ngã vào vòng tay người đàn ông khác.
Một người phụ nữ biết yêu họ càng hiểu rõ sự quan trọng của việc từ bỏ trong tình yêu. Một người phụ nữ biết yêu họ luôn học được cách khoan dung, tôn trọng, họ càng hiểu được tính quan trọng của sự hiểu biết trong tình yêu. Chính vì vậy họ sẽ không làm khó chồng mình vì họ hiểu rằng làm khó chồng chính là làm khó bản thân mình.
Theo GĐVN

No comments:

Post a Comment