Tuesday, March 14, 2017

Chị em "bật mí" 9 bộ phận thu hút nhất trên cơ thể các chàng

Đàn ông thường bị thu hút bởi vòng 1, vòng 3, khuôn mặt của phụ nữ. Vậy hãy cùng khám phá xem hội chị em bị điểm nào trên cơ thể đấng mày râu hút mắt.

Các đấng mày râu hẳn rất tò mò phái yếu thường bị thu hút bởi bộ phận nào trên cơ thể mình. Hãy khám phá danh sách được tổng hợp từ nhiều nghiên cứu và khảo sát khác nhau dưới đây. Còn chị em phụ nữ hãy cùng xem mình có đồng quan điểm với ý kiến này không nào.

1. Cơ bụng

Trong một nghiên cứu do đại học Western Illinois tiến hành, phụ nữ đánh giá cơ bụng là bộ phận quyến rũ nhất trên cơ thể đàn ông. Kết quả này chắc chắn không gây quá nhiều ngạc nhiên vì thân hình luôn là một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá nét đẹp của một người. Điều này cũng không có nghĩa là hội chị em ‘háo sắc’ vì khoa học đã chứng minh đàn ông béo bụng thì lượng hooc môn phái mạnh (testosteron) sẽ thấp nên độ nam tính và khả năng tình dục cũng kém hơn.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 1
Những chàng trai bụng 6 múi luôn là mơ ước của hội chị em. (Ảnh minh họa)

2. Mông

Có lẽ khá bất ngờ vì phái yếu cũng thích những người có bộ mông tròn, chắc khỏe và quyến rũ. Trong số 100 người tham gia khảo sát, phần lớn đều thừa nhận thường nhìn lén phần mông của anh chàng mình đang ‘để ý’.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 2
Thì ra chị em phụ nữ cũng thích ngắm mông không kém các đấng mày râu. (Ảnh minh họa)

3. Bờ vai

Theo một nghiên cứu của đại học Albany, việc phụ nữ có hài lòng trong chuyện chăn gối hay không có liên quan mật thiết đến độ rộng và sự quyến rũ của bờ vai đối phương. Vai rộng rõ ràng luôn được coi là đại biểu của sức mạnh và sự nam tính.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 3
Bờ vai rộng luôn đại biểu cho sức mạnh và sự nam tính. (Ảnh minh họa)

4. Lưng

Trong một nghiên cứu được công bố năm 2013, lưng rộng, chắc khỏe của các chàng sẽ khiến 79%  các bóng hồng rung rinh. Chính vì vậy, không ít đấng mày râu đến phòng tập thể hình với mong muốn có được tấm lưng xô chữ V cuốn hút.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 4
Lưng xẻ chữ V cuốn hút thế này thì nàng nào chẳng mê. (Ảnh minh họa)

5. Cánh tay

Trong một cuộc khảo sát của HerCampus.com tiến hành đối với hơn 100 sinh viên nữ, đa số tiết lộ rằng họ bị thu hút bởi người đàn ông có cánh tay cơ bắp, mạnh mẽ, đặc biệt khi chúng in hằn trên áo thun hay áo len. Những người như vậy khiến họ cảm thấy được bảo vệ, nâng niu khi ở bên.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 5
Cánh tay cơ bắp sẽ khiến chị em thấy an toàn khi ở bên. (Ảnh minh họa)

6. Ngực

Trong cuốn sách In Your Face: The New Science of Human Attraction (Tạm dịch ‘Khuôn mặt: Khoa học mới về sức quyến rũ của con người’) của David Perett, ông đã chỉ rõ phụ nữ thích người đàn ông có bộ ngực rắn chắc, nở nang nhưng lại không quá vạm vỡ.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 6
Cơ ngực nở nang vừa phải chính là 'gu' của phái yếu. (Ảnh minh họa)

7. Xương hàm

Theo nghiên cứu của Tạp chí Nhân chủng học và Tâm lý xã hội, phụ nữ bị cuốn hút bởi nam giới có khuôn mặt khiến họ nổi lên hứng thú tình dục. Cụ thể ‘một nửa thế giới’ thích khuôn mặt là sự kết hợp của chàng trai trẻ với mắt to, mũi nhỏ và người đàn ông trưởng thành với xương hàm vuông dài và xương gò má rộng.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 7
Xương hàm dài, vuông sắc có thể hạ gục bất kỳ bóng hồng nào. (Ảnh minh họa)

8. Miệng

Kết quả nghiên cứu của đại học British Columbia đã tiết lộ rằng phụ nữ ít bị thu hút về mặt tình dục bởi những người có khuôn mặt tươi cười. Thay vào đó, họ thích những người bí ấn với cái miệng nghiêm nghị khiến người khác cảm thấy có chút áp lực.

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 8
Chị em luôn chết mê chết mệt vì nụ cười bí ẩn, nguy hiểm của các chàng. (Ảnh minh họa)

9. Bàn tay

Chị em phụ nữ luôn để ý đến những chi tiết nhỏ. Trong một cuộc khảo sát của AskMen, nhiều cô gái cho biết họ thích quan sát bàn tay của đàn ông vì nó phản ánh nhiều điều như công việc, tính chăm chỉ hay độ sạch sẽ của anh ấy. 

 
chi em "bat mi" 9 bo phan thu hut nhat tren co the cac chang - 9
Chỉ nhìn tay thôi là phụ nữ có thể đoán ra không ít chuyện. (Ảnh minh họa)


Theo Vân Anh (Theo Mensfitness)

No comments:

Post a Comment