Tuesday, March 7, 2017

Kiểu "hư" ở phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mê mệt

Kiểu "hư" ở phụ nữ mà người đàn ông nào cũng mê mệt - hãy tìm hiểu để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn mỹ.

quan-he

Bản lĩnh

Những cô nàng cá tính thường có một độ bướng bỉnh nhất định, để chinh phục được nàng không phải là điều chàng trai nào cũng làm được. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Lạnh lùng

Cô gái lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu vàkhám phánhững điềubí ẩnsau nụ cười hiếm hoi của những cô nàng này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những cô nàng lạnh lùng có khả năng “hấp dẫn” đàn ông không kém gì nhữngcô gáixinh đẹp. Và trong chuyện ấy, họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai.

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận, nhưng nó sẽ không để lại ấn tượng, nhớ nhung gì cho đối phương. Và với bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ muốn tìm cho mình một người phụ nữ khiến họ thấy đam mê là như chính sự đam mê của họ dành cho cô ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là mộtcô gáiđầy nội lực, làm cho họ cảm thấy khao khát được chạm.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

quan-he1

Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ vớicô gáiđó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốncô gáiđó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giáchưng phấnvới một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

Hạ Vy (TH)/Khoevadep

No comments:

Post a Comment