Saturday, March 25, 2017

Tình xa!



tình yêu, tình tan vỡ, mối tình, nợ tình


Anh đẩy em xa hun hút rồi
Đâu đường quay lại nước cuồng trôi
Đừng trách nhau chi vì nông nỗi
Em mãi xa anh tít chân trời ...



Cứ ngỡ bên nhau vui trọn đời
Nào ngờ hụt hẫng tim vỡ đôi
Âm thầm giam mình trong bóng tối
Canh trường nuốt lệ đếm mưa rơi 



Nuối tiếc tuổi xuân dạ bồi hồi
Thôi đành chôn kín tình pha phôi
Ước hẹn ngày nao cùng chung lối
Tan thành mây khói nhói tim tôi! 
Nhầm!



Thấy tôi rất đau khổ
Thủ thỉ chàng xoa đầu


Ngỡ người đã hiểu thấu

Ôm chầm lệ tuôn mau 



Tôi như con thiêu thân
Men say đã thấm dần
Trời cao sao bất nhẫn
Với tôi biết bao lần ...

tình yêu, tình tan vỡ, mối tình, nợ tình

Bước chân như ngã khuỵ
Lần tìm lối mòn đi
Kiếp trước ta vốn dĩ
Tội lỗi chẳng ra gì.



Trời đất nhuộm một màu
Niềm tin rơi vực sâu
Tôi anh hai kẻ xấu
Song hành chỉ khổ đau!



       Thi Ngọc Lan

No comments:

Post a Comment