Monday, March 20, 2017

Xử gọn 'kẻ thứ ba' giấu mặt lăm le chiếm người yêu của bạn

Những đối tượng ở gần chàng nhất bao giờ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất. Chỉ cần một phút sơ sẩy, nàng hoàn toàn có nguy cơ bị buộc phải thế chỗ người thứ ba và tôn đối thủ lên làm nhân vật chính như chơi.

1. Chàng mới chuyển chỗ làm. Nhưng vấn đề là ở công ty mới, chàng đang được một cơ số các nữ đồng nghiệp xinh tươi, lại còn single để mắt đến mới chết!
Xu gon 'ke thu ba' giau mat lam le chiem nguoi yeu cua ban

Cách bảo vệ tình yêu: Cổ vũ động viên chàng hết mình. Cấm đoán và cho chàng vào tủ kính sẽ chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ. Chỉ cần trưa qua rủ chàng đi ăn, hoặc chuẩn bị sẵn cơm trưa cho chàng, vậy là quá đủ để những cô nàng khác biết chàng là “hoa” đã có chủ mà kiềng mặt!
2. Chàng vốn quan hệ rộng, lại khá nhiệt tình nên đã kết nạp được vô số các thể loại em gái kết nghĩa, em gái xã hội… nói chung là nguyên một bầu đàn thê tử các em xì tin tươi xinh lúc nào cũng thỏ thẻ mèo con với anh trai kết nghĩa (tức đương kim người yêu của nàng)
Xu gon 'ke thu ba' giau mat lam le chiem nguoi yeu cua ban

Cách bảo vệ tình yêu: Vệ tinh nàng không thiếu, các anh trai liêu xiêu tình nguyện kết nghĩa để chờ đến lượt cũng có cả rổ. Vấn đề là nàng chẳng bao giờ để những đối tượng đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình. Nàng sẽ nói chuyện thẳng thắn với chàng, vì có những thứ thuộc về đặc quyền, chỉ khi yêu nhau mới làm vậy mà thôi. Nếu chàng cứ nhất định không hiểu, thì nàng cũng chẳng nên vấn vương lâu một người không biết quý trọng nàng như thế.
3. Bạn thân em gái chàng luôn mượn cớ đến nhà chơi để có thời gian cò cưa chàng. Tính ra tần suất cô bé có mặt ở nhà chàng còn nhiều hơn nàng gấp mấy lần ý chứ!
Xu gon 'ke thu ba' giau mat lam le chiem nguoi yeu cua ban

Cách bảo vệ tình yêu: Cách đơn giản nhất là mỗi khi cô bé kia đến chơi, nàng sẽ rủ anh yêu của mình ra ngoài. Lượn lờ phố xá, café tâm sự… miễn là cách ly được chàng với đối tượng nguy hiểm là được. ' Tất nhiên là với trường hợp chàng phải thành thật thông báo.
Theo Infonet

No comments:

Post a Comment