Wednesday, March 29, 2017

Chỉ vì ham hố cô trợ lý xinh đẹp, nóng bỏng, tôi ngậm trái đắng khiến cả đời ân hận


Tôi có một gia đình hạnh phúc, nhưng vì say nắng cô trợ lý xinh đẹp mà tự tay hất đổ đi tất cả.



Ngoài 50 tuổi, tôi có một cơ đồ mà bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ghen tỵ. Là giám đốc một công ty lớn, làm ăn được, kinh tế của tôi hoàn toàn không phải lo lắng gì. Tôi có vợ và hai con, đứa lớn hiện đang sinh sống tại nước ngoài còn đứa nhỏ đang học năm nhất đại học.

Vợ tôi ngày trước là giáo viên, nhưng từ khi tôi lên làm chủ, làm ăn tốt thì tôi khuyên cô ấy nghỉ làm, ở nhà nội trợ, đồng lươnggiáo viênchẳng được mấy, cứ sớm khuya bận rộn, vợ nghe lời tôi nên nghỉ việc.

Ngày trước hai đứa yêu nhau mới tiến tới hôn nhân, những năm đầu khó khăn kinh khủng, nhưng lúc đấy đồng sức đồng lòng cùng nhau phấn đấu. Vợ tôi là người tốt, hiền lành, đảm đang, chu đáo. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua.


ngoai-tinh

Sẽ chẳng có gì nếu cậu trợ lý của tôi không nghỉ việc, vì bận nên tôi buộc phải thuê trợ lý để giúp giải quyết công việc. Ngày Trang đến dự tuyển, tôi đã có ấn tượng tốt. Em xinh xắn, trẻ măng, nổi bật, thành tích học tập nổi bật nhất nên được chọn. Ở bên cạnh Trang, tôi cảm tưởng như một cơn gió mới thổi vào cuộc sống tẻ nhạt của mình vậy. Trang thông minh, giúp đỡ tôi rất nhiều việc, làm gì cũng nhanh nhẹn. Từ việc quý mến, tôi dành tình cảm cho Trang lúc nào chẳng hay, dù khoảng cách tuổi tác lớn nhưng tôi thấy mình như trẻ lại, những cảm xúc mới cứ nôn nao trong lòng.

Tôi chủ động, còn Trang tiếp nhận. Người ta thường nói, đàn ông cặp kè bên ngoài nhưng không ai bỏ vợ, thế mà tôi ngược lại, tôi thấy chán vợ thực sự và khao khát được cho nhân tình danh phận đàng hoàng. Thế là về tôi tìm đủ cách ly hôn, mặc cho vợ con mong tôi nghĩ lại. Ly dị, tôi để lại hết nhà cửa, tiền tiết kiệm cho vợ, chuyển ra ngoài sống. Tôi còn công ty đang làm ăn tốt, tôi tin mình thừa sức gây dựng lại được.

Vậy mà ngay sau khi tôi ly hôn, Trang cũng nằng nặc xin nghỉ việc, cô ấy nói không hề có ý định cưới xin gì tôi, cô ấy còn trẻ, còn nhiều việc phải lo. Hơn nữa tôi hơn cả tuổi bố mẹ cô ấy, chắc chắn không ai đồng ý cả. Tôi sốc vô cùng, giờ tôi mới hiểu cảm giác bịphụ tìnhđau khổ thế nào, dù hết lời níu kéo, Trang vẫn dứt áo ra đi. Nhiều ngày nay tôi sống không bằng chết, cảm giác ân hận khiến tôi phát điên, tôi quay về xin vợ tha thứ nhưng cô ấy không gặp, các con cũng tránh mặt, không nghe điện thoại. Tôi phải làm thế nào bây giờ đây?



M.D (Hà Nội)/Khoevadep

No comments:

Post a Comment