Friday, April 28, 2017

Mẫu phụ nữ đã có bạn trai nhưng vẫn muốn 'thả thính bắt cá nhiều tay' là niềm vui

Có rất nhiều cô gái tham lam khi đã có bạn trai rồi vẫn cố tình 'thả thính' những người đàn ông khác. Để tránh trở thành nạn nhân bạn có thể tham khảo dấu hiệu dưới đây.

Linh cảm thấy
Trực giác bạn mách bảo có điều gì không đúng về cô gái mình đang nói chuyện. Trong trường hợp này hãy tìm hiểu kỹ vì có thể linh cảm của bạn là đúng.
Cô ấy giữ khoảng cách
Có thể cô ấy tán tỉnh bạn, nhưng luôn giữ khoảng cách. Cô ấy không chạm vào bạn hoặc hơi lùi lại một chút khi bạn tiến lại quá gần.
Nhìn các ngón tay
Nếu cô ấy đeo một chiếc nhẫn thì rất có thể đã có bạn trai, hoặc hơn thế nữa.
Mạng xã hội
Nếu bạn có Instagram hoặc Facebook của cô ấy thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu chân tướng sự thật. Hãy xem cô ấy có để mối quan hệ hoặc ảnh chụp cùng bạn trai không. Nếu có thì không nghi ngờ gì nữa, cô gái đang tán tỉnh bạn là kẻ lừa đảo. Nhưng nếu không có gì bất thường thì bạn cũng đừng vội tin bởi có thể cô ta giấu bạn trai vì một lý do nào đó.
Mau phu nu da co ban trai nhung van muon 'tha thinh bat ca nhieu tay' la niem vui
Cách nhận biết cô gái bạn đang quen đã có bạn trai (Ảnh minh họa)
Không hứa hẹn
Bạn mời cô ấy đi xem phim nhưng đáp lại là lời từ chối khéo? Điều này có 2 trường hợp xảy ra: cô ấy không quan tâm đến bạn hoặc lo lắng sẽ bị người yêu bắt gặp khi đi xem phim.
Cô ấy không đi chơi với bạn bè nhiều
Khi đã có bạn trai các cô gái có xu hướng hạn chế "tụ tập" bạn bè để dành thời gian cho "người ấy".
Ôm khư khư điện thoại
Cô ấy luôn nhắn tin và gần như không rời chiếc điện thoại của mình. Vì sao? Bởi vì người mà cô ấy quan tâm không có ở đó.
Cô ấy nói với bạn
Khi đi chơi, cô ấy có thể cho bạn biết việc đã có bạn trai. Nhưng cũng có thể cô ấy giữ kín vì đã có tình cảm với bạn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên hỏi thẳng cô ấy có bạn trai hay chưa. Cô ấy có thể nói dối, nhưng bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra. Cô ấy có thể bắt đầu nói lắp, trở nên lo lắng hoặc nói câu như: "Ồ, nó khá phức tạp".
Theo GĐVN

No comments:

Post a Comment