Tuesday, April 11, 2017

Những kiểu phụ nữ dễ khiến đàn ông ‘chạy mất dép’

Nếu không muốn chồng, bạn trai hay kể cả những anh chàng đang tán tỉnh bạn ‘chạy mất dép’ thì đừng mắc vào những lỗi bên dưới nhé!

Cô nàng đào mỏ

Kiểu bạn gái này rất khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi, họ sẽ nhanh chóng đưa vào tầm ngắm những anh chàng có thể mở cho cuộc đời cô ấy một cánh cửa đầy nắng rồi bám riết lấy. Dĩ nhiên, quà cáp rồi những thứ vật chất để nâng tầm cho nàng là điều các chàng không thể không làm.
Tuy nhiên, đến một ngày nào đó khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay không chút tiếc nuối.

Cô nàng thích đong đưa


Bạn luôn tỏ ra dịu dàng và đáng yêu với mọi đàn ông, cho dù tình cảm không thật. Sự độ lượng của đàn ông không lớn như bạn nghĩ đâu nhé. Dù bạn có luôn miệng khẳng định tình yêu chỉ dành cho chàng nhưng vẫn liếc mắt đưa tình với các anh khác, chàng sẽ thấy mình không được tôn trọng.

Đàn ông không bao giờ cảm thấy an toàn với kiểu bạn gái này. Họ cho rằng vị trí của mình luôn bị lung lay, việc "bị đá" có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Cô nàng tỏ ra sành sỏi trong “chuyện ấy”

Không thể phủ nhận chuyện "yêu" là gia vị nồng trong một cuộc tình. Tuy nhiên, đừng cố tỏ ra ta đây sành sỏi cốt để gây ấn tượng với đối phương. Phái mạnh sẽ đánh giá cao người phụ nữ biết "yêu" trên giường nhưng không phải là người chỉ cho họ phải làm thế này, thế kia đâu.


Cô nàng có tính đa nghi

Các nàng có tính cách này thường hay soi mói, để ý và nghi ngờ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, nàng còn giành cả quyền kiểm soát điện thoại, email, tài khoản facebook hay xa hơn nữa là thẻ ngân hàng.

Như vậy, các chàng sẽ nghiễm nhiên trở thành vật sở hữu của các cô. Họ sẽ không thể có những giây phút dễ thở dù chỉ đi cùng đường với một cô đồng nghiệp hơn tuổi mình. Bản tính chiếm hữu này chính là nguyên nhân gây ra không ít cuộc cãi vã lớn nhỏ giữa hai người, đồng thời khiến đàn ông sợ hãi mà tự tránh xa đối phương.

Cô nàng ghen tuông thái quá

Bạn sẽ làm ầm ĩ lên khi chàng vừa liếc mắt một chút sang cô nàng nào gần đó, hoặc bạn sẽ đánh ghen kinh khủng chỉ vì chàng giúp đỡ cô bạn thân việc gì đó. Nói chung bạn luôn tự cho mình cái quyền sở hữu tuyệt đối chàng, và không hề quan tâm đến thể diện đàn ông trước đông người.
Bạn nghĩ rằng như vậy là vì bạn quá yêu chàng? Xin lỗi nhé! Đàn ông sẽ chỉ xem bạn là một người cực kỳ vô lý, ngang ngược và không tin tưởng chàng.


Cô nàng nói nhiều

Phụ nữ thường nói nhiều hơn nam giới, nhưng nếu gặp phải một cô nàng nói như con vẹt thì thực sự đàn ông sợ chết khiếp. Những người nói nhiều dường như không biết im lặng là vàng và càng nói nhiều thì lời nói của họ càng ít giá trị.

Cánh mày râu thường hay than thở có những người phụ nữ nói mà không biết mệt, không cần dừng lại để thở. Phụ nữ nói nhiều làm đàn ông điên đầu, mệt mỏi, thậm chí là thấy ức chế vì bị dạy dỗ.

Đàn ông cho biết chỉ cần trò chuyện, làm việc với người nói nhiều đã khiến họ khó chịu. Còn lấy phải một cô vợ nói suốt cả ngày thì cuộc đời họ đúng là đã rơi xuống địa ngục.

Cô nàng ưa tiệc tùng thâu đêm

Đàn ông dễ ấn tượng với các cô gái sôi nổi, ăn mặc đẹp trong đám đông (một buổi sinh nhật, liên hoan, quán bar…). Ban đầu, họ cảm thấy cuộc sống của mình thật vui vẻ khi yêu một cô nàng như vậy. Cô ấy vô tư, lại có chút hoang dã và rất cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh.

Nhưng dần dần, khi quen biết lâu hơn, họ nhận ra những cô nàng này coi việc tụ tập, gặp gỡ mọi người là niềm vui sống của mình, họ không thể thiếu được các bữa tiệc tùng đó.
Đàn ông họ sẽ rất lo sợ khi đã lấy nàng làm vợ, kiểu phụ nữ ưa tiệc tùng này sẽ không vun vén cho gia đình mà vẫn say mê với các thú vui trước kia, rồi sẵn sàng bỏ bê chồng con.


Cô nàng thích ăn mặc hở hang

Những chiếc áo cổ sâu, váy đầm xẻ tà cao vút có thể khiến quý ông nhìn bạn không rời mắt đấy, nhưng chuyện gắn bó dài lâu hay không thì chưa hẳn. Đàn ông thường thích nhìn phụ nữ gợi cảm, nhưng sẽ chọn một người đoan trang về làm vợ mình. Chẳng ông nào lại muốn có cô vợ suốt ngày khoe thân cho thiên hạ thèm nhỏ dãi cả đâu. Vì vậy, để quyến rũ chàng, hãy thử tìm 1 mùi nước hoa gây thương nhớ hay một thỏi son màu hợp với bờ môi của bạn khiến chàng say đắm sẽ tốt hơn là các bộ váy áo quá nóng bỏng đấy.

Cô nàng hay trang điểm lòe loẹt

Một số cô nàng nếu không dậm phấn son đậm đà lên khuôn mặt thì có chết cũng chẳng chịu bước ra đường. Nhưng đến 80% các chàng trai được khảo sát thường trả lời rằng họ cảm thấy hấp dẫn với một khuôn mặt tự nhiên hoặc trang điểm nhẹ của phụ nữ hơn là người trát hàng tấn phấn cùng một đôi môi đầy son.

An An (Th)

No comments:

Post a Comment