Monday, April 24, 2017

Nên chấm dứt “vở bi hài kịch” mang tên “lên đỉnh”

Dù có là một diễn viên đại tài đến mấy cũng phải có lúc diễn không đạt, hoặc cũng chẳng còn tinh thần mà diễn.
Giả vờ đạt cực khoái sẽ trở thành vấn đề nghiêm trọng khi điều này lặp lại nhiều lần, đồng nghĩa với việc xảy ra bệnh lãnh cảm do thiếu sự trao đổi giữa hai người và sự không thỏa mãn. Khi màn kịch bại lộ, sẽ khiến đối tác cảm thấy mất thể diện hoặc cảm thấy như mình... bất lực.
Dù có là một diễn viên đại tài đến mấy cũng phải có lúc diễn không đạt, hoặc cũng chẳng còn tinh thần mà diễn. Vai diễn trên phim là để người ta xem công khai, còn vai diễn trên giường là sự âm thầm chịu đựng, nếu nó bại lộ thì chuyện “yêu” cũng thành một vai diễn có màn hạ bi hài mà thôi.
 
nen-cham-dut-vo-bi-hai-kich-mang-ten-len-dinh-giadinhvietnam.com 1

Tự tay ngăn những cảm xúc thực
Rõ ràng, giả vờ đạt cực khoái không có gì là tốt cho bất kỳ ai, cả nam lẫn nữa. Việc này sẽ ngăn cản những cảm xúc thăng hoa thật sự. Nếu như bạn không hề có cảm giác, hãy trao đổi với người bạn đời để cùng nhau tìm được “tiếng nói chung”. Tình dục không phải lúc nào cũng diễn ra hoàn hảo. Vì thế, đừng ngại ngùng hay xấu hổ nếu nhận thấy mình không có cảm giác gì.
Đối tác thất vọng nếu biết sự thật
Chẳng khác gì nhận được một cú sốc khi biết bấy lâu nay mình “bị lừa”. Có lẽ bị lừa tiền bạc còn dễ chịu hơn là niềm tin về cảm xúc bỗng nhiên bị “đánh cắp”, chưa kể nếu là nam giới sẽ cảm thấy thật sự “bẽ bàng” khi không hoàn thành nhiệm vụ. Họ nghĩ: “Mình dở thế sao? Cho nên cô ấy mới phải giả vờ lên đỉnh”
Sau này bạn sẽ khó “lên đỉnh”
Bạn có thể giả vờ “lên đỉnh” liên tục, nhưng nếu bạn mong muốn mình sẽ đạt được cực khoái thật sự thì cách này là một lựa chọn sai lầm. Giả vờ đạt khoái cảm sẽ dẫn đến cơ thể của bạn mất liên kết với nhận thức và sự mất kết nối đó có thể sẽ khiến khoái cảm của bạn ngày càng khó đạt được. Mỗi khi cố gắng diễn tả với người ấy rằng mình đang “lên đỉnh”, bạn cần phải tập trung để làm “tròn vai”. Từ đó bạn dần bỏ quên đi những cảm xúc thật khi quan hệ.
 
nen-cham-dut-vo-bi-hai-kich-mang-ten-len-dinh-giadinhvietnam.com 2

Mất dần cảm xúc với người ấy
Giả vờ lâu, bạn sẽ mất dần cảm giác thật sự, thậm chí một ngày nào đó bạn còn cảm thấy như đang “bị lợi dụng”, trở thành  “công cụ” cho người kia thỏa mãn. Sự gắn kết với người bạn đời sẽ có những khoảng tối khiến bạn trở nên khó hòa nhập và xa cách dần. Một ngày nào đó bạn sẽ tìm đến một đối tác khác để tìm lại cảm xúc.
Phải thay đổi
Dù bạn chỉ mới giả vờ lần đầu hay đã nhiều lần phải làm như vậy thì bạn nên thay đổi. Bạn nên từ từ hướng người bạn đời cách đến việc “yêu” đúng ý bạn khiến bạn thăng hoa. Ngoài ra, bạn hãy nói với người ấy bạn thích cũng như không thích những gì và chắc chắn rằng người ấy sẽ rất sẵn lòng hợp tác để cùng thay đổi.
Nhật Quỳnh

No comments:

Post a Comment