Saturday, April 1, 2017

Ngay lần đầu hẹn hò, phái mạnh đã ham muốn làm chuyện ấy gấp 4 lần phái đẹp

Đàn ông thường vui vẻ và sẵn sàng lên giường với bất cứ phụ nữ nào họ quan tâm và ấn tượng nhất ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, trong khi phụ nữ có khuynh hướng giữ gìn hơn", theo The Sun.


ngay lan dau hen ho, phai manh da ham muon lam chuyen ay gap 4 lan phai dep hinh anh 1
Nhiều người đàn ông có ham muốn làm chuyện ấy với bạn gái ngay lần đầu hẹn hò.

Báo Anh The Sun dẫn kết quả một cuộc khảo sát gần đây tiết lộ, đàn ông ham muốn làm chuyện ấy trong lần đầu hẹn hò gấp 4 lần so với phái đẹp.

Câu hỏi được đưa ra trong cuộc khảo sát được tiến hành bởi YouGov Omnibus trên 39.000 người Anh là: "Khi hẹn hò với người bạn thích, bạn sẽ chờ đợi bao lâu trước khi "làm chuyện ấy" với họ?". 

Kết quả là, cứ 1 trong số 4 người đàn ông (tương đương 28%) được hỏi trả lời rằng, họ sẵn sàng lên giường ngay lần đầu tiên hẹn hò. Nhưng chỉ 1 trong số 14 phụ nữ được hỏi (7%) trả lời sẽ làm như vậy.  

Nhin chung, 18% số người được hỏi khẳng định muốn "chuyện ấy" ngay cuộc hẹn đầu tiên. Trong khi đó, 1 trong 8 người được hỏi (12%) tuyên bố họ theo đuổi quy tắc "3 ngày hẹn hò" rồi mới tiến tới "chuyện ấy".

1 trong 7 người (15%) tuyên bố, họ muốn đợi cho tới khi "tình yêu đâm hoa kết trái" rồi mới có sex.

Và 1 trong 20 người (5%) nói rằng, họ muốn đợi cho tới khi kết hôn rồi mới "ăn trái cấm".
Chuyện gia tình yêu Hillie Marshall, tác giả cuốn "Hướng dẫn hẹn hò hoàn hảo" bình luận: 

"Đàn ông thường vui vẻ và sẵn sàng lên giường với bất cứ phụ nữ nào họ quan tâm và ấn tượng nhất ngay trong lần hẹn hò đầu tiên, trong khi phụ nữ có khuynh hướng giữ gìn hơn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, sự khác biệt giữa 2 giới đang thu hẹp lại. Phụ nữ hiện đại có khả năng muốn "làm chuyện ấy" trong giai đoạn sớm hơn.

Tôi cho rằng điều này đặc biệt đúng với những phụ nữ từng ly hôn bởi sự tuyệt vọng của họ. Các cô gái trẻ giờ đây cũng phóng khoáng hơn. Tôi nghĩ, cần có khoảng 3, 4 cuộc hẹn hò trước khi tiến đến chuyện ấy có lẽ là hợp lý nhất. Tốt nhất là hãy tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định trao thân gửi phận".

Theo danviet.vn

No comments:

Post a Comment