Thursday, April 20, 2017

Sai lầm nghiêm trọng của các bà vợ khi quan hệ khiến chồng chán ngấy

Dù vô tình hay cố ý, khi phụ nữ làm những điều không phù hợp trên giường, ngay lập tức bạn có thể “giết chết” tâm trạng của chồng.


Dù vô tình hay cố ý, khi phụ nữ làm những điều không phù hợp trên giường, ngay lập tức bạn có thể “giết chết” tâm trạng của chồng. Tất nhiên, để biết cái gì nên làm, cái gì không là cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm và cần thời gian để hiểu đúng, làm đúng.

Một vấn đề nữa là, đối với các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm, một khi tâm trạng, sự hứng thú trong chuyện chăn gối mất đi sẽ rất khó để khơi lại. Do đó, chỉ một sai lầm trên giường cũng có thể làm hỏng “cuộc vui”. Và khi tình trạng đó kéo dài, thậm chí còn khiến chồng chán không muốn gần gũi vợ.

Dưới đây là những hành động phụ nữ vô tình khiến chồng thấy chán ngấy và mất hứng mỗi khi bên vợ. Các bà vợ nên học hỏi và rút kinh nghiệm để không mắc phải những lỗi này:

Nhìn chằm chằm đi nơi khác, không tập trung khi đang “yêu”

Khi cả hai ở bên nhau trong một không gian riêng tư, anh ấy cố gắng để làm bạn vui thì ngược lại, bạn nhìn chằm chằm lên trên nhà hoặc nhìn đi nơi khác một cách lơ đãng… cử chỉ này của bạn sẽ khiến chồng ngay lập tức thấy chán.

 
sai lam nghiem trong cua cac ba vo khi quan he khien chong chan ngay - 1
Chỉ một sai lầm trên giường cũng có thể làm hỏng “cuộc vui”. Và khi tình trạng đó kéo dài, thậm chí còn khiến chồng chán không muốn gần gũi vợ (Ảnh minh họa)

Nếu bạn không thực sự muốn “yêu” hôm nay, hãy từ chối thay vì việc đồng ý rồi mất tập trung như vậy. Anh ấy sẽ hiểu theo nghĩa: một là bạn không có cảm giác với chồng, hai là anh ấy không làm đủ tốt để khiến bạn si mê. Tình trạng này hoàn toàn không tốt một chút nào cho mối quan hệ vợ chồng.

Ngủ thiếp đi

Vẫn biết đây là bản năng của cơ thể, là hoạt động tự nhiên nhiều khi chúng ta không kiểm soát được. Nhưng thử hình dung, khi anh ấy đang hào hứng để “yêu” vợ, giật mình nhìn ra vợ đã ngủ tự lúc nào thì cảm giác sẽ ra sao? Chắc chắn anh ấy sẽ chán lắm.

Có một cách để khắc phục vấn đề này. Trước mỗi cuộc “yêu”, nếu bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi và thấy rằng mình không thể hoàn toàn hòa nhập vào cuộc “yêu” một cách hăng say nhất, bạn hãy từ chối và hẹn anh ấy vào hôm sau. Đừng mang một cơ thể quá mệt mỏi khi làm “chuyện ấy” vì nó chẳng mang lại chút hứng thú nào cho cả bạn và anh ấy.

 
sai lam nghiem trong cua cac ba vo khi quan he khien chong chan ngay - 2
Nếu bạn không thực sự muốn “yêu” hôm nay, hãy từ chối thay vì việc đồng ý rồi mất tập trung như vậy. (Ảnh minh họa)

Trả lời điện thoại

Khi đã làm chuyện ấy với chồng, hãy đặt điện thoại ở chế độ yên lặng và để nó thật xa chiếc giường của hai bạn. Đừng cầm vội lấy chiếc điện thoại và “buôn chuyện” trong khi anh ấy đang muốn vui vẻ cùng bạn. Hành động này sẽ khiến chồng bạn cực kì bực bội và khó chịu.

Gọi nhầm tên người khác

Đây là một sai lầm nghiêm trọng, một sự đả kích rất lớn với chồng của bạn khi bạn không may gọi nhầm tên người đàn ông khác. Chắc chắn anh ấy sẽ chỉ muốn nổi điên. Dù cho bạn nhầm lẫn, không cố ý hoặc một chút kỉ niệm xưa ùa về khiến bạn không tự chủ được nhưng sai lầm này sẽ khiến hôn nhân của bạn gặp họa.

Cào cấu gây trầy xước cơ thể của chồng

Bạn đang có một niềm cảm hứng, bạn thể hiện đam mê của mình nhưng hành động tưởng như sẽ làm anh ấy vui này cũng có thể mang lại tác hại ngược. Hãy chắc chắn rằng bạn cắt móng tay, không phải đôi móng nhọn cào làm xước da thịt của chồng vì điều đó chẳng có gì dễ chịu cả.

Theo Minh Khuê (Theo Bold) (Khám phá)

No comments:

Post a Comment