Tuesday, April 25, 2017

Phụ nữ đa số sẽ bị ấn tượng bởi những người đàn ông có giọng trầm ấm

Tâm lý con người là những điều khó hiểu và khó nắm bắt nhất, đặc biệt là phụ nữ - đối tượng luôn khiến cho nửa còn lại của thế giới đau đầu. Những tiết lộ sau đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

1. Tình bạn được xây dựng và vun đắp trong giai đoạn từ 16 đến 28 tuổi thường được coi là tình thân, là thú cưng thậm chí là “cục nợ đời nhau”.
Phu nu da so se bi an tuong boi nhung nguoi dan ong co giong tram am
2. Phụ nữ đa số sẽ bị ấn tượng bởi những người đàn ông có giọng trầm ấm, những lúc ấy trông họ thật nam tính và đáng tin cậy.
3. Đừng tưởng những người hay đưa ra lời khuyên cho người khác thì có thể giải quyết được các vấn đề của mình, thật sự trong họ cũng có những điều khó xử và không biết chia sẻ cùng ai.
4. Khi bị stress hay gặp những vấn đề bức xúc, áp lực trong cuộc sống, bạn nên chọn những bài hát sôi động, giai điệu, tiết tấu mạnh với tần suất cao thì sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn nhiều đó.
Phu nu da so se bi an tuong boi nhung nguoi dan ong co giong tram am
5. Lượng thời gian trung bình mà người phụ nữ có thể giữ một bí mật là 47 giờ và 15 phút. Bởi vật mới nói, cách loan tin nhanh nhất là gọi một cô gái lại và nói rằng "tớ có chuyện này quan trọng, chỉ mình cậu biết thôi nhé, đừng kể với ai".
6. Nghiên cứu khoa học cho rằng, khi bạn nắm chặt bàn tay của một người thân yêu, bạn cảm thấy yên lòng và an tâm hơn. Nếu có những vết thương về thể xác, thì cũng đây cũng là liều thuốc giảm đau hiệu quả.
7. Bạn có bao giờ tự hỏi, tại sao người thông minh lại có ít bạn bè hơn những người bình thường nhỉ? Phải chăng vì họ biết cách “chọn bạn mà chơi”. Thực tế, khi bạn thông minh bạn sẽ luôn tìm kiếm những người tương đồng chỉ số IQ với mình mà kết bạn, để dễ nói chuyện với nhau í mà!
8. Nếu kết hôn với người bạn thân nhất của mình thì khả năng cùng nhau đi chung con đường đến đầu bạc răng long là rất cao, nguy cơ li hôn chỉ chiếm 30% so với các cặp vợ chồng khác mà thôi.
Phu nu da so se bi an tuong boi nhung nguoi dan ong co giong tram am
9. Đừng bao giờ giam mình trong căn phòng, bạn sẽ cảm thấy cô đơn tột cùng, điều đó cũng ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe như hút 15 điếu thuốc lá/ngày.
10. Cách gọi món ăn và đối xử với nhân viên phục vụ nhà hàng nói lên rất nhiều về tính cách của bạn đấy. Điều này đã kiểm chứng 100% rồi nhé!
11. Những người nhút nhát thường ít nói về bản thân mình, nhưng họ lại có tuyệt chiêu riêng giúp phô bày năng lực để người khác có thể thấy được.
12. Phụ nữ không thể chịu đau giỏi như nam giới nhưng lòng vị tha và khoan dung của họ thì lớn gấp nhiều lần. Họ sẵn sàng bỏ qua và vẫn yêu thương bạn như bình thường dù bị phản bội hay đối xử tệ bạc.
Phu nu da so se bi an tuong boi nhung nguoi dan ong co giong tram am
13. Các nghiên cứu cho rằng, nếu bạn thường xuyên nhận được tin nhắn chào buổi sáng và chúc ngủ ngon vào buổi tối thì tinh thần sẽ rất thoải mái và bạn chính là cô gái hạnh phúc nhất, vì chí ít cũng có người suy nghĩ về bạn trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy.
14. Những người luôn muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người khác thường là những người cảm thấy cô đơn nhất. Họ không thích người khác cũng đau buồn như mình nên hết lòng làm chỗ dựa cho người kia.
Phu nu da so se bi an tuong boi nhung nguoi dan ong co giong tram am
15. Những cô gái có bạn thân là người khác giới thường vui vẻ, hòa đồng, có tâm trạng tốt hơn hội những bà tám vì họ phần nào cũng ảnh hưởng bởi tính cách tự do, phóng khoáng, không chấp nhặt của bọn con trai.
16. Có thể bạn không tin nhưng đi du lịch/phượt cũng là cách làm tăng sức khỏe của não, giảm nguy cơ bị nhồi máu cơ tim và trầm cảm.
17. Bạn cảm thấy khó ngủ, trong đầu bạn suy nghĩ vô vàn những thứ không tên, bạn đếm cả ngàn con cừu mà mắt vẫn không ngừng mở. Hãy ngồi dậy, viết những suy nghĩ ra giấy, đây là cách tốt nhất để tâm hồn thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn.
Phu nu da so se bi an tuong boi nhung nguoi dan ong co giong tram am
18. Khi giao tiếp bằng hai ngôn ngữ thì tính cách của bạn cũng thay đổi một cách vô thức khi bạn chuyển từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ kia.
19. Những người biết kiềm chế cơn tức giận thì họ đa phần là những người hiểu rất rõ suy nghĩ và cảm xúc của người khác.
Thật là khó đoán định đươc những gì thuộc về tính cách và tâm lí con người phải không nào? Nó thay đổi theo tâm trạng, độ tuổi, giới tính và cả suy nghĩ của mỗi người theo từng thời điểm khác nhau. Muốn hiểu được thì cần phải có thời gian và cả một quá trình dài đấy bạn ạ!
Đinh Hương - Theo thethaovanhoa.vn

No comments:

Post a Comment